Tin tức

THÔNG BÁO MỚI NHẤT VỀ VIỆC LÙI LỊCH HỌC VÀ PHÒNG CHỐNG DỊCH DO VIRUS CORONA

THÔNG BÁO MỚI NHẤT VỀ VIỆC LÙI LỊCH HỌC VÀ PHÒNG CHỐNG DỊCH DO VIRUS CORONA

14/02/2020 18:07

 

Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD, trường Đại học Bách Khoa Hà Nội ra thông báo chính thức gửi tới toàn thể sinh viên, học viên:

1. Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sinh viên, học viên và cộng đồng; phòng, chống dịch bệnh do virus Covid-19 lây lan, BLĐ Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD, trường Đại học Bách Khoa Hà Nội quyết định lùi tiếp lịch lên lớp thêm một tuần đến 24/2/2020.

2. . Trong thời gian nghỉ, Học viện đề nghị sinh viên tự học, học online với sự hướng dẫn của các thầy, cô giáo bộ môn; sinh viên thường xuyên cập nhật thông tin về giảng viên, lớp học trên các group lớp.

2.      Việc phòng chống dịch cũng đã được Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD, trường Đại học Bách Khoa Hà Nội chủ động đối phó. Học viên đang tiến hành khảo sát và phối hợp trung tâm y tế đến hướng dẫn kiểm tra giám sát việc thực hiện phun thuốc khử khuẩn, lau chùi vệ sinh phòng lớp học. Mặt khác, học viện cũng đã chủ động trang bị khẩu trang, nước sát trùng cho giảng viên và sinh viên khi tới lớp

3. Để tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh trong toàn trường, đề nghị các bạn sinh viên thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch bệnh trong suốt thời gian có dịch như sau:

  •   Điền vào form khảo sát (bắt buộc) về tình trạng lưu trú trong dịp Tết Nguyên đán tới nay: https://bit.ly/3byOSUY
  •   Khi có các triệu chứngbao gồm sốt, ho và khó thở phải được đeo khẩu trang bảo vệ và thông báo ngay đến cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn, khám, điều trị và cách ly kịp thời;
  •  Trang bị và đeo khẩu trang y tế (đúng chuẩn như WHO và Bộ Y tế khuyến cáo) hàng ngày khi đến các nơi công cộng;
  •   Luôn mang theo giấy ăn khô và ướt (để che miệng khi hắt hơi, ho…)

Yêu cầu toàn bộ sinh viên, học viên của Học viện luôn cập nhật thông tin, phối hợp thực hiện các biện pháp phòng tránh dịch là thể hiện trách nhiệm không những đối với sức khỏe của bản thân mà còn là trách nhiệm đối với sức khỏe của cộng đồng.

Trân trọng,

Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD, trường Đại học Bách Khoa Hà Nội