10 LÝ DO “#KHÔNG_NÊN” CHỌN BKACAD

10 LÝ DO “#KHÔNG_NÊN” CHỌN BKACAD

23/05/2022 14:54

 

lý do chọn bkacad, Đại học bách khoa hà nội, BKACAD

 

1. PHẢI LÀM NHIỀU DỰ ÁN: Ngay từ năm 1, sinh viên BTEC Bách Khoa Hà Nội đã phải làm nhiều Đồ Án khác nhau và bắt buộc phải thuyết trình trước hội đồng chuyên môn vào cuối mỗi kỳ học. Các đồ án đều có tính ứng dụng cao và là các sản phẩm thực tế các doanh nghiệp cần. Vì vậy giúp sinh viên BTEC Bách Khoa Hà Nội tự tin làm tại các Doanh nghiệp ngay từ năm 2.

sinh viên bkacad bảo vệ đồ án, đồ án, bảo vệ, Đại học bách khoa

Sinh viên BTEC Bách Khoa Hà Nội trong buổi bảo vệ Đồ án 1


2.PHẢI HỌC THỰC HÀNH TRÊN MÁY TÍNH NHIỀU HƠN “CƠM BỮA”: 100% giờ học chuyên ngành của các bạn sinh viên BTEC Bách Khoa Hà Nội sẽ học tại phòng Lab. Điều này đồng nghĩa với việc các bạn sẽ phải thực hành ngay tại lớp trong mỗi buổi học. Việc thực hành giúp sinh viên nắm vững kiến thức và được trải nghiệm thực tế kỹ năng nghề nghiệp ngay từ trên giảng đường.

thực hành bkacad, phòng lab bkacad

Sinh viên BTEC Bách Khoa Hà Nội học chuyên ngành tại phòng lab

3.PHẢI ĐI THỰC TẬP TỪ NĂM 2 VÀ BỊ NHÀ TRƯỜNG HỖ TRỢ VIỆC LÀM TRỌN ĐỜI:

Vì học chuyên sâu thực hành và làm đồ án mỗi kỳ học, sinh viên BTEC Bách Khoa Hà Nội luôn tự tin đi làm làm việc tại Doanh nghiệp. Nhà trường luôn hướng đến đào tạo sinh viên kết hợp việc học tại trường và làm việc thực tế ngoài doanh nghiệp. Chính vì vậy, trung tâm hướng nghiệp BK-Jobs của Học viện với mạng lưới liên kết hơn 60 Doanh nghiệp hỗ trợ gửi sinh viên đến các đơn vị phù hợp, giới thiệu thực tập và việc làm cho sinh viên từ năm thứ 2.

thực tập bkacad, sinh viên học thực hành

Sinh viên BTEC Bách Khoa Hà Nội phỏng vấn với công ty LGMS Malaysia


4. KHÔNG PHẢI HỌC ĐẠI CƯƠNG: Sinh viên BTEC Bách Khoa Hà Nội học theo chương trình chuẩn Quốc tế của các hãng công nghệ hàng đầu như Cisco, Microsof, BTEC vì vậy sẽ không phải học những môn đại cương. Thay vào đó, các bạn sinh viên học chuyên sâu thực hành ngay từ năm đầu tiên và được bổ sung kỹ năng Tiếng Anh, kỹ năng mềm.

hoạt động BKACAD

Sinh viên BTEC Bách Khoa Hà Nội tham dự hỗ trợ BKACAD Openday 2021 - Phát triển các kỹ năng mềm của sinh viên


5. PHẢI HỌC THÊM TIẾNG ANH Ở NĂM 1: Để giúp sinh viên BTEC Bách Khoa Hà Nội hoàn thiện các kỹ năng một cách toàn diện nhất, BKACAD chú trọng giảng dạy Tiếng Anh như một môn học cho sinh viên giúp sinh viên có thể tự tin khả năng Tiếng Anh khi tốt nghiệp.

Giờ học Tiếng Anh đầy niềm vui và khơi gợi sự sáng tạo của các bạn sinh viên BTEC Bách Khoa Hà Nội
 

6. LỚP HỌC ÍT HỌC SINH: Lớp học nào cũng chỉ tối đa 25-30 sinh viên thôi nên hơi ít bạn để chơi nhỉ? Vì thế, sinh viên cũng bị các thầy cô quan tâm nhiều hơn và chỉ dạy về chuyên môn nhiều hơn

phòng lab bkacad

Cơ sở vật chất hiện đại, phòng Lab tiêu chuẩn mang đến cho sinh viên sự thích thú khi học tại BKACAD


7. PHẢI HỌC CÁC MÔN KỸ NĂNG MỀM:  Không giống như các bạn sinh viên trường khác, ngoài các môn chuyên ngành, sinh viên BTEC Bách Khoa Hà Nội phải học kết hợp môn kỹ năng mềm như một môn học bắt buộc trong chương trình học. Môn học kỹ năng mềm bao gồm các modun như: Kỹ năng phỏng vấn, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng viết CV, cách lựa chọn đúng công việc theo tính cách,.. Chính vì vậy sinh viên BTEC Bách Khoa Hà Nội có thể tự tin làm việc tại Doanh nghiệp cũng như bảo vệ các đồ án môn học.

Sinh viên BTEC Bách Khoa Hà Nội trong giờ học môn kỹ năng mềm -

Kỹ năng viết CV, phỏng vấn, thuyết trình chuẩn bị cho những kỳ đồ án và làm việc thực tế tại Doanh nghiệp


8. CÓ QUÁ NHIỀU CÂU LẠC BỘ ĐỂ LỰA CHỌN: Ngoài những CLB của Học viện như CLB Truyền thông – Marketing, CLB Văn nghệ, CLB Tình Nguyện, CLB Tiếng Anh, CLB Lập trình, CLB Quản trị mạng,… thì các bạn sinh viên BTEC Bách Khoa Hà Nội có thể lựa chọn thêm hơn 50 CLB chung của trường ĐH Bách Khoa Hà Nội ở mỗi khoa viện khác. Chọn bao nhiêu cũng được, miễn là bạn đủ sức để cháy hết mình.

Sinh viên BTEC Bách Khoa Hà Nội tham gia các CLB chuyên môn tại Học viện


9. CÓ QUÁ NHIỀU HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA: Rất nhiều sự kiện riêng của BKACAD được phân bổ đều về các tháng: Mừng năm học mới, dã ngoại sinh viên, Halloween, 20/11, BKACAD Got Talents, Bách Khoa Openday, Hội thảo chuyên môn, Hội thảo nghề nghiệp, Giải bóng đá sinh viên, Tình nguyện hè… Ngoài ra còn trải nghiệm rất nhiều hoạt động sinh viên chung của trường ĐHBKHN như chào tân sinh viên, ngày hội tuyển dụng,..

Sinh viên BTEC Bách Khoa Hà Nội hỗ trợ Event Cisco Connect 2020

10. PHẢI TRẢI CƠ SỞ VẬT CHẤT HIỆN ĐẠI: Ngoài hệ thống phòng Lab hiện đại phục vụ việc học thực hành cho sinh viên, BKACAD còn là đơn vị đào tạo có 2 không gian sáng tạo khởi nghiệp BKH-Up – Co Working Space và Lotte Start Up. Ngoài ra, khuôn viên chung của trường ĐHBKHN được đánh giá là một trong những trường Đại học đẹp nhất Việt Nam. Các bạn sinh viên BTEC Bách Khoa Hà Nội có thể đắm mình vào không gian đầy cây xanh lãng mạn khi đi chơi với Crush, sân bóng rộng thoáng, ký túc xá tiện nghi,.. của trường ĐHBKHN.

cơ sở vật chất BKACAD

 

Sinh viên BTEC Bách Khoa Hà Nội trải nghiệm cơ sở vật chất hiện đại và không gian xanh trường Đại học Bách Khoa Hà Nội mang đến sự thích thú cho sinh viên

 

Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD đào tạo thế hệ sinh viên thời đại số, đòi hỏi các bạn sinh viên phải học hết sức - chơi hết mình, phát triển toàn diện về nhân cách, trí lực và thể lực. Để được tham gia trải nghiệm các dự án học tập thú vị và chuẩn bị thật tốt cho sự nghiệp tương lại, các bạn học sinh THPT hãy đăng ký xét tuyển vào BKACAD nhé!

 

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGAY HÔM NAY!     

Thông tin chi tiết liên hệ:

HỆ THỐNG BK HOLDINGS

CHƯƠNG TRÌNH HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BKACAD

Địa chỉ: Phòng 201, Tòa A17, số 17 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, HN

ĐT: 024 3623 1023   

E-mail: contact@bkacad.com

Website: http://bkacad.edu.vn

Fanpage: http://fb.com/sinhvienbkacad