Tin tức

5 LÝ DO TẠI SAO NÊN HỌC QUẢN TRỊ MẠNG CCNA CHUẨN HÃNG CISCO

5 LÝ DO TẠI SAO NÊN HỌC QUẢN TRỊ MẠNG CCNA CHUẨN HÃNG CISCO

01/01/1970 08:00
Bạn đang muốn khám phá lĩnh vực quản trị mạng và tìm kiếm một con đường sự nghiệp ổn định và phát triển? Hãy cùng tìm hiểu về CCNA - chứng chỉ quản trị mạng hàng đầu từ Cisco và tại sao nó lại quan trọng đối với cơ hội nghề  nghiệp của bạn.

1. Được Công Nhận Toàn Cầu

Chứng chỉ CCNA từ Cisco là một trong những chứng chỉ nghề nghiệp được công nhận rộng rãi nhất trên toàn cầu trong lĩnh vực quản trị mạng. Điều này mang lại cho bạn một lợi thế lớn khi tìm kiếm việc làm cũng như cơ hội làm việc ở các quốc gia khác nhau trên thế giới.
Học viên khi theo học các chương trình chuẩn hãng tại các Học viện mạng Cisco sẽ được cấp huy hiệu số, chứng nhận hoàn thành khóa học và voucher giảm giá thi chứng chỉ quốc tế.
 

2. Hệ thống hỗ trợ học tập mạnh mẽ

Nhằm hỗ trợ sinh viên học tập, bên cạnh khung chương trình đào tạo chi tiết, học liệu dành cho Giảng viên, Cisco còn cung cấp một hệ thống hỗ trợ học tập mạnh mẽ cho sinh viên. Giáo trình, Slide, bài lab thực hành, và cộng đồng trực tuyến sẽ giúp bạn nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết để làm việc và vượt qua kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế CCNA.
 

3. Cập Nhật Liên Tục với Công Nghệ Mới

Lĩnh vực mạng luôn thay đổi và phát triển. Nhằm cập nhật nhanh nhất các công nghệ mới cho cộng đồng học viên của mình, bên cạnh việc tổ chức các workshop chia sẻ, Cisco luôn cập nhật nội dung của chương trình CCNA để phản ánh những xu hướng và công nghệ mới nhất trong ngành. Chính vì vậy, việc học CCNA từ Cisco luôn đảm bảo bạn được tiếp cận với kiến thức và kỹ năng mới nhất.
 

4. Phát Triển Kỹ Năng Thực Hành thực tế

Nội dung chương trình đào tạo CCNA không chỉ tập trung hướng dẫn lý thuyết theo hệ thống mà còn đặc biệt chú trọng vào kỹ năng thực hành thông qua các bài lab và thực hành trên thiết bị thực tế hoặc mô phỏng mạng thông quan Packet Tracer. Điều này giúp bạn trang bị những kỹ năng thực tế cần thiết cho công việc quản trị mạng.
 

5. Cơ hội việc làm

Sở hữu chứng nhận hoàn thành chương trình, chứng chỉ quốc tế quản trị mạng CCNA của Cisco chắc chắn sẽ là lợi thế rất lớn khi bạn làm trong lĩnh vực mạng. Công ty công nghệ hàng đầu, doanh nghiệp lớn và tổ chức chính phủ đều đánh giá cao và tìm kiếm những ứng viên có kiến thức chuẩn hãng Cisco về quản trị mạng để tuyển dụng vào tổ chức của mình.
 
Qua đó, việc học quản trị mạng CCNA từ Cisco không chỉ giúp bạn có kiến thức và kỹ năng cần thiết mà còn mở ra cơ hội sự nghiệp rộng lớn trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Hãy bắt đầu hành trình của bạn ngay hôm nay để đạt được mục tiêu sự nghiệp của bạn.
 
Tìm hiểu chi tiết khóa học Quản trị mạng CCNA chuẩn hãng tại: https://bkacad.edu.vn/ccna-v70---chuyen-vien-quan-tri-mang-quoc-te-cod59.html