Tin tức

ORIENTATION DAY - BUỔI ĐỊNH HƯỚNG TÂN SINH VIÊN K11

ORIENTATION DAY - BUỔI ĐỊNH HƯỚNG TÂN SINH VIÊN K11

30/09/2019 14:11

Buổi định hướng dành cho sinh viên khóa 11 được diễn ra vào 2 ngày cuối tuần (27-28/09/2019) Đây là khoảng thời gian quan trọng, dành riêng cho các Tân sinh viên  nhằm giúp các bạn có những hiểu biết cặn kẽ và đầy đủ nhất về Học viện CNTT Bách Khoa (BKACAD), về các chương trình đào tạo của nhà trường cũng như nội quy, quy chế trong quá trình học tập và thi cử.

 

 

Mờ đầu buổi định hướng là tiết mục văn nghệ của các bạn tân sinh viên K11, với giọng hát trong trẻo, đầy nội lực, đã nhận được không ngớt những tiếng vỗ tay, reo hò của hội trường.

 

Được thành lập từ 2004, trải qua hơn 14 năm phát triển, Học viện Công nghệ thông tin Bách Khoa ( BKACAD) – Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội tự hào là một trong những đơn vị đào tạo Công nghệ thông tin hàng đầu dành cho các bạn có đam mê định hướng học tập,và phát triển trong lĩnh vực CNTT. 

 

Hiện nay, các ngành nghề trong xã hội rất đa dạng và phong phú, vì vậy buổi giao lưu, định hướng này với sự trợ giúp của các thầy cô trong Học viện sẽ giúp các bạn sinh viên có thêm thông tin lựa chọn ngành nghề và hướng đi trong tương lai. 

 

 

Buổi định hướng tân sinh viên mang đến những kiến thức bổ ích giúp các bạn sinh viên khóa mới định hướng rõ hơn về lộ trình và cách học trong suốt thời gian học tập tại Học viện. 

 

Thầy Nguyễn Tiến Đức khẳng định rằng, điều kiện tiên quyết để dẫn các em đến thành công chính là “Đam mê” với ngành CNTT.

 

      

Các bạn tân sinh viên đã được khai mở nhiều điều về con đường mà mình sắp đi, qua những lời nói sâu sắc mà cũng đầy hóm hỉnh từ thầy Trịnh Văn Huy – Phó Giám đốc học viện.

 Với cách diễn giải tận tình, thầy Huy đã giúp sinh viên giải đáp hầu hết mọi thắc mắc về ngành học,về con đường du học trong tương lai. Các bạn sinh viên BKACAD không chỉ có cơ hội liên thông tại các trường ĐH trong nước mà còn có thể liên thông các trường nước ngoài. 

 

 

 

Các bạn sinh viên cũng được nghe rõ hơn về Nội quy, Quy chế học tập, thi cử để không mắc phải các vi phạm, qua những lời dặn dò của cô Phạm Thanh Nga – trưởng bộ phận Admin

 

 

Cũng trong Buổi định hướng, các bạn sinh viên được trực tiếp trao đổi, đặt câu hỏi về những thắc mắc với các thầy cô tại Học viện, các anh chị cựu sinh viên và đại diện doanh nghiệp.

 

 

 

 

Học viện CNTT BKACAD cùng các thầy cô giáo luôn mong muốn mang đến cho các bạn sinh viên không chỉ kiến thức mà còn thật nhiều những hoạt động ý nghĩa giúp các bạn có những kỷ niệm có lẽ sẽ trở thành dấu ấn thời sinh viên của mỗi người.

 

Và cái nôi của những hoạt động ấy chính là Hội Sinh Viên BKACAD với 04 CLB: CLB Tiếng Anh, CLB Tình Nguyện, CLB truyền thông, CLB Văn nghệ. 

Mỗi câu lạc bộ của Học viện chính là linh hồn của các bạn sinh viên, mang đến nguồn hứng khởi, sự tươi mới và niềm tự hào. Trong những năm vừa qua, các câu lạc bộ đã hoạt động vô cùng tích cực và mang đến nhưng thành công nhất định cho Học viện. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sau 1 tháng vào học với môi trường mới, hi vọng các tân sinh viên vẫn luôn giữ được sự háo hức, niềm tự hào và sự tự tin của bản thân đối với việc lựa chọn học tại Học viên CNTT Bách Khoa. 

 

Mong rằng, sau những chia sẻ của các thầy cô, các bạn sẽ có những định hướng tốt hơn trong quá trình học tại Học viện.