Tin tức

BÍ QUYẾT TẠO NÊN SỰ THÀNH CÔNG CỦA HUMANS OF BTEC BKACAD

BÍ QUYẾT TẠO NÊN SỰ THÀNH CÔNG CỦA HUMANS OF BTEC BKACAD

22/07/2021 22:32

Ai cũng muốn bản thân mình trở nên thành công trong cả cuộc sống và công việc. Nhưng chắc chắn không có một mẫu số chung cho tất cả. Vì mỗi môi trường sẽ cần những con người với những phẩm chất khác nhau. Vậy ở Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD, Đại học Bách Khoa Hà Nội, bí quyết nào để bạn trở nên thành công. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

 

Hãy đam mê, hãy nhiệt huyết, hãy kiên trì

Thời gian giúp bạn thực hiện những điều mình muốn. Nguyên tắc giúp cho cuộc sống và công việc của bạn được thực hiện một cách có khoa học. Còn lòng đam mê sẽ thôi thúc bạn đi đến hành động và giúp bạn kiên trì hơn để đạt được những gì bạn muốn đạt được.

Sự kiên trì giúp cho ý chí và quyết tâm trong bạn càng được nâng cao và vững chắc hơn. Trong cuộc sống chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn rào cản và có thể sẽ có cả những thất bại. Nhưng nếu bạn thật sự là một người kiên trì thì tất cả những điều đó sẽ bị đẩy lùi lại phía sau, nhường đường cho những điều tốt đẹp ở phía trước.

Chia sẻ của anh Nguyễn Nhật Anh - Cựu sinh viên nổi bật của K2 Chuyên ngành Quản trị mạng và Bảo mật hệ thống Quốc tế Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD, Đại học Bách Khoa Hà Nội - Kỹ sư IT kiêm quản lý một khách sạn chi nhánh ở Osaka Công ty Resort Life Nhật Bản: “Vấn đề không phải là bạn xuất phát ở đâu. Muốn đến mục tiêu sớm hơn thì bạn phải chạy đã. Và trên chặng đường dài ấy, Học viện Công nghệ BKACAD sẽ giúp bạn chuẩn bị hành trang thật tốt, tiếp thêm năng lượng để các bạn có thể chạy thật nhanh, thật dài và đến đích thật sớm.”

 

BKACAD student

Anh Nguyễn Nhật Anh - Cựu sinh viên nổi bật của K2 Chuyên ngành Quản trị mạng và Bảo mật hệ thống Quốc tế Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD - Kỹ sư IT kiêm quản lý một khách sạn chi nhánh ở Osaka Công ty Resort Life Nhật Bản

 

“Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau”

Đây có lẽ là câu nói không còn xa lạ đối với thế hệ trẻ hiện nay. Đời sống càng phát triển, sự liên kết và hợp tác lại càng phải đẩy mạnh. Vì vậy, kỹ năng làm việc nhóm và tinh thần trách nghiêm là nhân tố vô cùng quan trọng để phát triển toàn diện kỹ năng mềm của sinh viên.

Để đào tạo nên một nhân tài trong ngành CNTT, Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD, cũng phải đầu tư và nghiên cứu vô cùng kỹ lưỡng, đưa ra những giải pháp phù hợp nhất với thị trường Công nghệ được số hóa như hiện nay. Dưới góc nhìn của BKACAD, những bài tập cá nhân lặp đi lặp lại sẽ được coi là khá nhàm chán, thay vào đó, những bài tập mang tính tập thể, làm việc nhóm sẽ được chú trọng hơn cả. Học viện Công nghệ BKACAD hiểu rằng, teamwork là một kỹ năng vô cùng quan trọng, đó là tổng hòa của nhiều yếu tố khác nhau như việc tôn trọng và lắng nghe, kỹ năng chia sẻ và truyền đạt, kỹ năng giải quyết vấn đề,... Từ những cơ hội được trực tiếp tham gia teamwork, sinh viên sẽ học hỏi thêm nhiều điều từ teammate của mình, đúc rút ra được kinh nghiệm làm việc nhóm và biến nó thành một lợi thế sau khi ra trường.

 

Trải nghiệm để bứt phá giới hạn của bản thân

“Đi một ngày đàng, học một sàng khôn” - Với chương trình đào tạo tại Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD, sinh viên luôn được làm mới bản thân bởi những trải nghiệm đa dạng: sự kiện thường niên, hoạt động ngoại khóa, hoạt động tình nguyện, cơ hội thực tập từ năm 2. Với mỗi trải nghiệm cùng Học viện, sinh viên sẽ dần nhìn nhận được rõ ràng hơn điểm mạnh, điểm yếu và dần bước ra khỏi vùng an toàn của mình.

Chị Nguyễn Minh Trang - Cựu sinh viên Chuyên ngành Lập trình viên Quốc tế Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD, Giảng viên Lập trình Học viện Công nghệ BKACAD: “BKACAD là một cuộc hành trình mang đến cho tôi nhiều sự trải nghiệm, cơ hội và kỹ năng phục vụ tốt cho công việc sau này. Việc học thực hành và lược bỏ các môn Đại cương nên quá trình học ngắn giúp mình có thể đi làm từ năm thứ 2, nhờ đó mà mở rộng thêm nhiều cơ hội và tích lũy được thêm nhiều kinh nghiệm cho những công việc sau này.”


BKACAD student

Nguyễn Minh Trang - Chuyên ngành Lập trình viên Quốc tế Học viện Công nghệ BKACAD - Giảng viên Lập trình Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD

 

Ngôn ngữ là thế mạnh

Thế giới phẳng, công dân toàn cầu, số hóa,... có lẽ những cụm từ đã trở nên dần quen thuộc với chúng ta, đặc biệt đối với những nhân lực của ngành công nghệ thông tin. Hiện tại và trong tương lai, chúng ta sẽ không giới hạn làm việc chỉ trong nước hay trong khu vực mà là toàn cầu. Chính vì vậy, ngôn ngữ không chỉ là thế mạnh mà đó là một yêu cầu thiết yếu. Hơn thế nữa, càng biết nhiều ngôn ngữ, bạn sẽ càng có giá trị trong mắt nhà tuyển dụng. Chính vì vậy, để bắt kịp với xu hướng thời đại, Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD chú trọng đào tạo cả Tiếng Anh và một ngôn ngữ tùy chọn thứ hai miễn phí (Tiếng Nhật). Như vậy, cơ hội việc làm của bạn sẽ trở nên rộng mở hơn bao giờ hết. Anh Nguyễn Nhật Anh là cựu sinh viên nổi bật của K2 Chuyên ngành Quản trị mạng và Bảo mật hệ thống Quốc tế Học viện Công nghệ BKACAD. Nhờ việc rèn luyện Tiếng Nhật và sự nỗ lực không ngừng của bản thân, hiện nay, anh đang là kỹ sư IT kiêm quản lý một khách sạn chi nhánh ở Osaka Công ty Resort Life tại Nhật Bản. Bạn Phạm Thế Phong sinh viên K8 chuyên ngành Quản trị mạng và Bảo mật hệ thống Quốc tế, nhờ tốt kỹ năng Tiếng Anh cũng như chuyên môn, sau khi kết thúc giai đoạn 1 (3 năm đầu) tại BKACAD, Phong tiếp tục đăng ký giai đoạn 2 theo chương trình chuyển tiếp 1,5 năm tại Đại học Huddersfied Anh Quốc. Phong chia sẻ: “BKACAD thực sự là một điểm đến thuận lợi cho các bạn sinh viên mong muốn được đi du học. Học tại BKACAD giúp các bạn dễ dàng chuyển tiếp, sau 3 năm học tại Học viện chỉ cần học thêm 1,5 năm tại Anh để lấy bằng Thạc sỹ. Với tổng thời gian 4,5 năm, rất thuận lợi cho các bạn vừa có kỹ năng nghề tốt, vừa có bằng thạc sỹ nước ngoài, lại có thời gian trải nghiệm là du học sinh, nhờ đó mà mở rộng thêm nhiều cơ hội và tích lỹ được nhiều kinh nghiệm cho những công việc sau này”

 

BKACAD student

Phạm Thế Phong –sinh viên K8 chuyên ngành Quản trị mạng và Bảo mật hệ thống Quốc tế -  Đang theo học tại Đại học Huddersfied Anh Quốc theo chương chương trình chuyển tiếp Quốc tế 1,5 năm của Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD

 

Bạn muốn tôi cho bạn một công thức để thành công? Như đã nói từ đầu, không bao giờ có một mẫu số chung cho tất cả, không tồn tại một chìa khóa vạn năng có thể mở tất cả ổ khóa. Chỉ có phẩm chất nào cần thiết với môi trường nào và môi trường sẽ phù hợp để đào tạo nên người thành công. Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD tự tin sẽ tiếp bước và thắp sáng ước mơ cho bạn!

 

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGAY HÔM NAY!     

Thông tin chi tiết liên hệ:

CHƯƠNG TRÌNH HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BKACAD

Địa chỉ: Phòng 201, Tòa A17, số 17 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, HN

ĐT: 024 3623 1023   

E-mail: contact@bkacad.com

Website: http://bkacad.edu.vn

Fanpage: http://fb.com/sinhvienbkacad