Tin tức

BKACAD ĐANG CHECK-IN TẠI ĐÊM HỘI “JOURNEY TO SUCCESS” CỦA HỆ THỐNG GIÁO DỤC HÒA BÌNH - LATROBE - HÀ NỘI

BKACAD ĐANG CHECK-IN TẠI ĐÊM HỘI “JOURNEY TO SUCCESS” CỦA HỆ THỐNG GIÁO DỤC HÒA BÌNH - LATROBE - HÀ NỘI

03/06/2024 22:34

[HOT NEWS] BKACAD ĐANG CHECK-IN TẠI ĐÊM HỘI “JOURNEY TO SUCCESS” CỦA HỆ THỐNG GIÁO DỤC HÒA BÌNH - LATROBE - HÀ NỘI

Hôm nay ngày 03/6/2024, đại diện Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD đã có mặt tại Trống Đồng Lãng Yên để tham dự Lễ Bế giảng của Hệ thống giáo dục Hòa Bình – Latrobe – Hà Nội. Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD là một trong những đối tác quan trọng quá trình phát triển của Trường THPT Hòa Bình Latrobe, BKACAD không chỉ hỗ trợ nhà trường trong việc xây dựng chương trình đào tạo Công nghệ thông tin mà còn là một trong những địa chỉ tin cậy cho các em học sinh.

Hình ảnh: Các bạn học sinh lớp 12 ghi dấu ấn tại chương trình

Tới với Lễ Bế giảng, Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD đã trao 08 suất học bổng cho 08 em học sinh có thành tích xuất sắc trong “Cuộc thi Vô địch Thiết kế đồ họa thế giới” năm học 2023-2024

  • Học sinh Nguyễn Thị Thùy Dung 
  • Học sinh Nguyễn Sơn Thành 
  • Học sinh Đỗ Nam Khánh
  • Học sinh Nguyễn Linh Nhi
  • Học sinh Hoàng Bảo Nam
  • Học sinh Kiều Mai Anh
  • Học sinh Đoàn Lê Vũ
  • Học sinh Hoàng Trí Mạnh

Hình ảnh: Đại diện BKACAD trao học bổng cho các bạn học sinh đạt thành tích xuất sắc

Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD còn rất vinh dự khi có sinh viên xuất sắc, sau khi kết thúc 3 năm học tại BKACAD, cựu sinh viên Trần Hoàng Thiện đã làm việc tại trường THPT Hòa Bình Latrobe với vị trí Chuyên ngành Lập trình máy tính, Giáo viên THPT Hòa Bình Latrobe. Nhiều năm liền, thầy Trần Hoàng Thiện luôn được nhận giấy khen là giáo viên có thành tích tốt và có chuyên môn cao của tổ bộ môn. 

Hình ảnh: thầy Trần Hoàng Thiện nhận giấy khen của Trường Hòa Bình Latrobe

Hình ảnh: Trần Hoàng Thiện và cô Phạm Thị Thúy 


Trong đêm hội “Journey to Success”, BKACAD được tận hưởng không gian sôi động với những tiết mục văn nghệ mãn nhãn. Các bạn học sinh Hòa Bình Latrobe cực cháy và bùng nổ hết mình khi có sự xuất hiện của những khách mời nổi tiếng đó là cặp đôi “vàng” - BigDaddy&Emily, DJ trẻ tài năng - Duo DJ Gaztik. Buổi lễ Bế giảng kết thúc vô cùng thành công, những tiếng cười cả những giọt nước mắt đã lăn trên những gương mặt sáng bừng của các em học sinh. Giọt nước mắt hạnh phúc xen lẫn những tiếc nuối kỷ niệm thời thanh xuân tươi đẹp thời niên thiếu… 


Cuối cùng, BKACAD xin gửi lời chúc các bạn học sinh 2006 Hệ thống giáo dục Hòa Bình - Latrobe - Hà Nội nói riêng và các bạn học sinh nói chung trong các Trường THPT sẽ đạt kết quả thật cao, vượt ngoài mong đợi của các bạn trong kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới, lựa chọn được ngành nghề phù hợp với bản thân và tự tin bước vào một cuộc hành trình mới. BKACAD sẽ luôn cổ vũ và đặt niềm tin vào các bạn!