Tin tức

BKACAD NHẬN GIẢI THƯỞNG ĐỐI TÁC "PREMIER+" DO CISCO TRAO TẶNG

BKACAD NHẬN GIẢI THƯỞNG ĐỐI TÁC "PREMIER+" DO CISCO TRAO TẶNG

18/01/2024 10:05

Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD vinh dự được tập đoàn Cisco trao tặng giải thưởng Học viện Mạng xuất sắc khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, Nhật Bản và Trung Quốc 2023 – giải thưởng đối tác Premier+  của Cisco.

Kết thúc năm tài chính 2023, đã có hơn 2.5 triệu học viên tham gia các khoá học của Cisco Networking Academy tại gần 12,000 Học viện mạng ở 190 quốc gia.

Để ghi nhận đóng góp của các Học viện mạng, hàng năm, Cisco trao tặng các giải thưởng Premier+ và Premier Partner cho các đối tác uy tín trên toàn cầu. Những giải thưởng này là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ để tạo ra sự khác biệt, khả năng phát triển cộng đồng và có chất lượng đào tạo uy tín của các đối tác trong việc hỗ trợ sự thành công của cộng đồng sinh viên và giảng viên Cisco.

BKACAD vinh dự là học viện Mạng Premier+ duy nhất ở Việt Nam, giành được giải thưởng Học viện Mạng xuất sắc khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, Nhật Bản và Trung Quốc 2023 .

Ngoài việc đạt được mức độ hài lòng, xuất sắc ở các tiêu chí đưa ra, BKACAD đoạt giải đối tác Premier+ vì đã đạt được mức tăng trưởng vượt trội, nằm trong top 5% các đối tác tham gia – quả là một thành tích nổi bật.

 

TS.Nguyễn Ngọc Tuấn - Giám đốc BKACAD  nhận giải thưởngBà Marcella O’Shea, Giám đốc khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Nhật Bản và Trung Quốc  trao cup giải thưởng Premier+ cho BKACAD

Trưởng bộ môn mạng và Hệ thống của BKACAD nhận giải thưởng CiscoThầy Trần Hoàng Bách –Trưởng bộ môn Mạng – Hệ thống và Bảo mật, Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD được Cisco trao giải thưởng The Great Packet Tracer Race

Ra đời tháng 11 năm 2004, Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD - thành viên của Hệ thống BK Holdings, Đại học Bách Khoa Hà Nội - được thành lập theo Quyết định số 4251/QĐ-ĐHBK-TTĐTSĐH do Hiệu trưởng trường ĐH Bách Khoa HN ký ngày 05/11/2004.

Đây là chương trình hợp tác chính thức của Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội và các đối tác nước ngoài như tập đoàn Cisco Systems (US), Microsoft (US), Pearson Education, Palo Alto, LPI..trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu, triển khai công nghệ thông tin và truyền thông.

Trải qua 20 năm đào tạo và phát triển, BKACAD luôn khẳng định là đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đào tạo, triển khai Công nghệ thông tin ( CNTT)  theo tiêu chuẩn quốc tế, là cầu nối về cung cấp nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao cho thị trường Việt Nam và trên thế giới.

Tìm hiểu các khóa học Chứng chỉ Quốc tế tại: https://bkacad.edu.vn/khoa-hoc-chung-chi-quoc-te-cco42.html

Tìm hiểu Chương trình cấp bằng BTEC Anh Quốc tại: https://www.bkacad.edu.vn/chuyen-nganh-dao-tao-quoc-te-cco45.html