Tin tức

BKACAD VINH DỰ NHẬN GIẢI “ PARTNER OF THE YEAR” DO CISCO NETWORKING ACADEMY TRAO THƯỞNG

BKACAD VINH DỰ NHẬN GIẢI “ PARTNER OF THE YEAR” DO CISCO NETWORKING ACADEMY TRAO THƯỞNG

27/12/2022 15:34

Ngày 16/12/2022 vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh, Cisco tổ chức Hội nghị thường niên chương trình Học viện mạng Cisco 2022 (Vietnam Academy Conference 2022).

 

Đây cũng là dịp kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Cisco Networking Academy. Từ năm 1997 đến nay, 17,5 triệu người đã tin tưởng và tham gia các khoá học của Cisco Networking Academy tại gần 12,000 Học viện mạng ở 190 quốc gia. Mục tiêu của Cisco là cung cấp các khoá đào tạo kỹ năng số cho thêm 25 triệu người trong 10 năm tới.

Tại hội nghị, Cisco đã trao tặng các giải thưởng để ghi nhận sự đóng góp quí báu của các Học viện mạng và các giảng viên dành cho Cisco Networking Academy trong những năm qua.

 

 

BKACAD tự hào với kinh nghiệm hơn 18 năm đào tạo và là học viện mạng xuất sắc, đã vinh dự nhận giải "Partner of the Year"

Thạc Sĩ Nguyễn Ngọc Tuấn – GĐ chương trình Học viện Công nghệ BKACAD cũng được Cisco trao giải thưởng Giảng viên 15 năm tham gia Cisco NetAcad và  giải "Be the Bridge Award" danh giá.

 

 

BKACAD đã và đang khẳng định là đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đào tạo, triển khai CNTT theo tiêu chuẩn quốc tế, là cầu nối về cung cấp nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao cho thị trường Việt Nam và trên thế giới.