Tin tức

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHỨNG CHỈ CNTT QUỐC TẾ BKACAD – PTTC1

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHỨNG CHỈ CNTT QUỐC TẾ BKACAD – PTTC1

09/02/2023 15:36

Công nghệ thông tin ( CNTT) giờ đây đã trở thành một phần không thể tách rời trong cuộc sống. Nhu cầu về nhân sự phục vụ cho ngành CNTT cũng ngày một đông đảo và yêu cầu chất lượng nguồn lao động cũng khắt khe hơn bao giờ hết, nhân sự chất lượng cao cũng là đối tượng “săn lùng” của tất cả các tập đoàn lớn trên thế giới với mức lương “siêu khủng”.

 

 

Với mong muốn đem lại điều kiện thuận lợi nhất cho sinh viên của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông và các trường lân cận có cơ hội được học nâng cao kiến thức theo tiêu chuẩn của các hãng công nghệ hàng đầu như Cisco Systems, Microsoft, Amazon, v.v Trung tâm Đào tạo Bưu chính Viễn thông và Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD đã ra quyết định hợp tác thành lập Chương trình đào tạo Chứng chỉ công nghệ thông tin quốc tế BKACAD - PTTC1.

Các khóa học mà Chương trình đào tạo Chứng chỉ CNTT Quốc tế BKACAD – PTTC1 đào tạo đều là những khóa học có kiến thức chuẩn từ các hãng cộng nghệ lớn như Cisco, Microsoft, Amazon, v.v nhằm giúp sinh viên trang bị được những kiến thức mới nhất trong ngành CNTT: Khóa học Lập trình, khóa học Quản trị Mạng, khóa học Quản trị Hệ thống, khóa học An ninh/ bảo mật Mạng..

Trung tâm Đào tạo Bưu chính Viễn thông I ( PTTC1) thuộc Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông là trung tâm đào tạo chất lượng hàng đầu cho các doanh nghiệp, tổ chức về lĩnh vực Viễn thông và Công nghệ thông tin, được kết hợp cùng với Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD – một Học viện mạng Ủy quyền lâu đời nhất của Cisco tại Việt Nam.

BKACAD là đơn vị có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo CNTT theo chuẩn Quốc tế, đào tạo kiến thức, kỹ năng về CNTT gắn liền với nhu cầu doanh nghiệp. Bên cạnh Cisco, BKACAD còn hợp tác với Microsoft, Oracle, PaloAlto Networks, Pearson VUE, Prometric, Pearson BTEC… trong đào tạo, khảo thí chứng chỉ quốc tế và là một thành viên của Hệ thống BK-Holdings, ĐH Bách Khoa Hà Nội.

Chương trình đào tạo Chứng chỉ công nghệ thông tin quốc tế BKACAD - PTTC1 chắc chắn sẽ là một địa điểm đào tạo CNTT uy tín cho các bạn sinh viên và cá nhân, doanh nghiệp trong khu vực.

Địa điểm: Tầng 4 - Nhà A1 - Học viện Công nghệ Bưu Chính Viễn Thông - Hà Nội

Hotline: 036.779.1116

Website: https://pttc1.bkacad.edu.vn/

 

 

 

  Nhân dịp chính thức đi vào hoạt động, Chương trình đào tạo Chứng chỉ công nghệ thông tin Quốc tế BKACAD - PTTC1 dành riêng nhiều suất ưu đãi cho sinh viên HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG khi đăng ký học CNTT Offline tại Trung tâm:

+ Giảm ngay 2.000.000VNĐ vào học phí các khóa học CNTT

+ Giảm thêm 5% khi đăng ký nhóm 2 người  và 10% khi đăng ký nhóm 3 người trở lên

*Các học viên tại khu vực lân cận:

+ Giảm ngay 1.500.000VNĐ khi đăng ký học offline tại Chương trình đào tạo Chứng chỉ công nghệ thông tin quốc tế BKACAD - PTTC1

+ Giảm thêm 5% khi đăng ký nhóm 3 người  và 10% khi đăng ký nhóm 5 người trở lên.

Thời gian : Đăng ký trước 30/03/2023

Link tham khảo các khóa học: https://pttc1.bkacad.edu.vn/