Tin tức

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO THỰC HÀNH BTEC QUỐC TẾ CÔNG BỐ ĐIỂM SÀN XÉT TUYỂN NĂM 2023

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO THỰC HÀNH BTEC QUỐC TẾ CÔNG BỐ ĐIỂM SÀN XÉT TUYỂN NĂM 2023

15/08/2023 15:09

 

Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD - thành viên của hệ thống BK Holdings, Đại học Bách khoa Hà Nội được thành lập theo Quyết định số 4251/QĐ-ĐHBK-TTĐTSĐH do Hiệu trưởng trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội ký ngày 05/11/2004.  BKACAD là chương trình hợp tác chính thức giữa Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội với các đối tác nước ngoài như Cisco Systems, Microsoft, Pearson Anh Quốc đào tạo về Quản trị mạng máy tính, Lập trình máy tính, Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ (Marketing), Thiết kế đồ họa theo phương thức đào tạo thực hành nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng trong việc đào tạo và cung cấp nhân lực có trình độ chuyên môn đạt chuẩn Quốc tế. Trải qua 19 năm hình thành và phát triển, BKACAD tự hào là nơi ươm mầm vô số tài năng công nghệ Quốc tế, là ngôi nhà thứ 2 của hàng nghìn sinh viên đã tốt nghiệp và có những sự nghiệp thành công của riêng mình. BKACAD tự hào được Cisco bình chọn là chương trình xuất sắc nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Chương trình BTEC nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa Đại học Bách Khoa Hà Nội với Tổ chức giáo dục Pearson Education. Chương trình hướng tới đào tạo toàn diện, chú trọng kỹ năng nghề nghiệp và kỹ năng tiếng anh nhằm cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội

Được tuyển sinh độc lập với Đại học Bách Khoa Hà Nội, Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD thông báo điểm sàn xét phương thức xét học bạ lớp 12, xét tuyển điểm thi THPT cho 04 chuyên ngành đào tạo Quốc tế của chương trình thực hành BTEC, cụ thể như sau:

 

STT

Chuyên ngành

Khối xét tuyển

Điểm sàn học bạ

Điểm sàn điểm thi THPT

1

Ngành Quản trị mạng máy tính (Anh Quốc)

A,A1,B,C,D

20

18

2

Ngành Lập trình viên máy tính (Anh Quốc)

A,A1,B,C,D

20

18

3

Ngành Quản trị doanh nghiệp nhỏ và vừa (Marketing) (Anh Quốc)

A,A1,B,C,D

20

18

4

Ngành Thiết kế đồ họa (Anh Quốc)

A,A1,B,C,D

20

18

 

- Thời hạn đăng ký: 01/08/2023 – 10/09/2023

- Các thức đăng ký:

Đăng ký trực tuyến tại: http://dangkyhoc.bkacad.edu.vn

Đăng ký trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh: Tòa A17 Bách Khoa, Số 17 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

 

Lưu ý: Đăng ký xét tuyển vào Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD sẽ không ảnh hưởng tới bất kỳ nguyện vọng nào đã đăng ký trước đó của thí sinh trong kỳ thi THPT Quốc gia. Sau khi nhận đăng ký, nhà trường sẽ xem xét, đánh giá và thông báo kết quả xét tuyển cho thí sinh. Nhà trường sẽ thông báo kết quả qua SMS, Mail cho thí sinh. Thí sinh đăng ký sớm để nắm chắc cơ hội trúng tuyển, giữ nguyện vọng an toàn vào các ngành Top đầu tại Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD

 

Trở thành sinh viên Chương trình thực hành BTEC thực sự là bước đi đúng đắn để trở thành Chuyên gia trong lĩnh vực CNTT trong tương lai, với khả năng của mình. Nếu đam mê các lĩnh vực công nghệ, hãy nắm bắt cơ hội và gia nhập Vườn ươm nhân tài của Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD và trở thành người đón đầu xu hướng của xã hội, tự tin về cả kỹ năng thực tế và kỹ năng mềm.

Hãy trở thành sinh viên thông thái, chuẩn bị hành trang 03 năm để sẵn sàng cho 30 năm sự nghiệp phía trước!

 

ĐĂNG KÝ  XÉT TUYỂN NGAY HÔM NAY!   

  

Thông tin chi tiết liên hệ:

CHƯƠNG TRÌNH HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BKACAD

Địa chỉ: Phòng 201, Tòa A17, số 17 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, HN

ĐT: 024 3623 1023   

E-mail: contact@bkacad.edu.vn 

Website: http://bkacad.edu.vn

Fanpage: http://fb.com/sinhvienbkacad