Tin tức

CHƯƠNG TRÌNH HỌC QUỐC TẾ PHÁT TRIỂN TIỀM NĂNG CỦA BẠN NHƯ THẾ NÀO?

CHƯƠNG TRÌNH HỌC QUỐC TẾ PHÁT TRIỂN TIỀM NĂNG CỦA BẠN NHƯ THẾ NÀO?

07/07/2021 18:07

Mỗi người đều sở hữu những tiềm năng riêng biệt và sẽ được phát triển theo những hướng khác nhau phụ thuộc vào môi trường học tập, mức sống và trình độ học vấn của từng cá nhân. Đối với một chương trình học quốc tế, yếu tố con người được đặt lên hàng đầu, tất cả những yếu tố khác sinh ra để phục vụ những cá nhân trong nó được phát triển phù hợp, đúng hướng và toàn diện. Vì vậy, chương trình học Quốc tế luôn xây dựng một quá trình phù hợp trong việc phát triển tiềm năng của sinh viên, dĩ nhiên những điều này sẽ được thay đổi linh động đối với từng cá nhân khác nhau.

Tìm kiếm tiềm năng trong bạn

Trong các chương trình Quốc tế luôn có những buổi định hướng hoặc tọa đàm sinh viên để mỗi cá nhân đều có cơ hội trao đổi với diễn giả, chuyên gia, bộc bạch những mong muốn, nguyện vọng của bản thân để tìm được cho mình câu trả lời xác đáng, khơi dậy tiềm năng sẵn có trong bạn.

Phát triển tiềm năng bạn có

Sau đó, sinh viên sẽ được học tập theo định hướng mình đã lựa chọn. Trong suốt quá trình học tập đó, sinh viên sẽ được cung cấp các yếu tố quan trọng sau để hoàn thiện bản thân hơn:

Cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng yêu cầu phát triển của thời đại

Thời lượng học thực hành hơn 50% giúp sinh viên vận dụng tối đa những gì được học vào thực tế để tìm ra những thiếu sót của bản thân, từ đó trao đổi với giảng viên để khắc phục và cải thiện chuyên môn của mình.

Hỗ trợ sinh viên tham gia thực tập và giới thiệu việc làm tại các tập đoàn trong và ngoài nước để mang đến cơ hội thực tế cho sinh viên đánh giá khả năng của mình.

Chương trình học chuẩn Quốc tế mang lại cho sinh viên môi trường học tập năng động, sáng tạo và truyền cảm hứng về ngành nghề mà sinh viên theo học.

Các khóa học kỹ năng mềm cũng được tổ chức thường xuyên để sinh viên được rèn luyện toàn diện, trang bị cho mình những yếu tố cần thiết trước khi bước tới thị trường lao động đầy cạnh tranh.

Môi trường học theo chương trình Quốc tế là thứ đáng để trải nghiệm vì bạn được làm trung tâm trong đó, được hỗ trợ và trang bị đầy đủ các yếu tố để “đánh thức”, phát triển khả năng của mình. Còn gì tuyệt vời hơn khi được khám phá bản thân và khơi dậy sức mạnh bên trong mình? Chương trình BTEC tại Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD, là một môi trường Quốc tế lý tưởng để bạn trải nghiệm những điều lý thú trên nên hãy cho bản thân một cơ hội để bứt phá bạn nhé!

 

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGAY HÔM NAY!     

Thông tin chi tiết liên hệ:

CHƯƠNG TRÌNH HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BKACAD

Địa chỉ: Phòng 201, Tòa A17, số 17 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, HN

ĐT: 024 3623 1023   

E-mail: contact@bkacad.com

Website: http://bkacad.edu.vn

Fanpage: http://fb.com/sinhvienbkacad