Tin tức

CHUYẾN THĂM CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC SOONCHUNHYANG (HÀN QUỐC) & TỔ CHỨC GIẢI PHÁP GIÁO DỤC FLATWORLD ĐẾN BKACAD

CHUYẾN THĂM CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC SOONCHUNHYANG (HÀN QUỐC) & TỔ CHỨC GIẢI PHÁP GIÁO DỤC FLATWORLD ĐẾN BKACAD

04/06/2024 17:23

THÚC ĐẨY HỢP TÁC QUỐC TẾ: CHUYẾN THĂM CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC SOONCHUNHYANG (HÀN QUỐC)  & TỔ CHỨC GIẢI PHÁP GIÁO DỤC FLATWORLD ĐẾN BKACAD

Vào thứ 3, ngày 04/6/2024, Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD vinh dự đón tiếp đoàn đại biểu từ Trường Đại học Soonchunhyang (Hàn Quốc) và Tổ chức Giải pháp Giáo dục FlatWorld đến thăm và làm việc. Chuyến thăm này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy hợp tác quốc tế về giáo dục và đào tạo giữa các bên.

Hình ảnh: Đại diện của Trường Đại học Soonchunhyang, Tổ chức Giải pháp Giáo dục FlatWorld và BKACAD

Đoàn đại biểu từ Trường Đại học Soonchunhyang gồm các giáo sư, chuyên gia hàng đầu đã có buổi giao lưu và chia sẻ với Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD, ngoài ra đơn vị còn đề cập tới những cơ hội chuyển tiếp sang Hàn Quốc trải nghiệm và học tập cho sinh viên BKACAD. Đại diện từ Tổ chức Giải pháp Giáo dục FlatWorld cũng đã đưa ra những giải pháp giáo dục tiên tiến, tập trung vào việc nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập thông qua công nghệ và tài nguyên giáo dục mở.

Hình ảnh: Thông tin về trường SCH

Trong buổi làm việc, các bên đã thảo luận về nhiều chủ đề quan trọng như phương pháp giảng dạy hiện đại, ứng dụng công nghệ trong giáo dục, và các cơ hội hợp tác nghiên cứu. Đặc biệt, đại diện từ Soonchunhyang và FlatWorld đã giới thiệu các chương trình trao đổi sinh viên, giảng viên và các dự án nghiên cứu chung, mở ra nhiều cơ hội học tập và phát triển mới cho sinh viên và cán bộ của BKACAD.

Hình ảnh: Buổi làm việc của 3 đơn vị

Chuyến ghé thăm không chỉ tạo điều kiện để các bên trao đổi kiến thức và kinh nghiệm, mà còn thúc đẩy mối quan hệ hợp tác bền vững trong tương lai. Ban lãnh đạo BKACAD bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến Trường Đại học Soonchunhyang và Tổ chức Giải pháp Giáo dục FlatWorld vì những đóng góp quý báu và mong muốn tiếp tục hợp tác chặt chẽ để mang lại nhiều lợi ích cho sinh viên và cộng đồng.