Tin tức

NHỮNG GƯƠNG MẶT ĐIỂN HÌNH DÁM CHINH PHỤC ƯỚC MƠ DU HỌC CHUYỂN TIẾP QUỐC TẾ

NHỮNG GƯƠNG MẶT ĐIỂN HÌNH DÁM CHINH PHỤC ƯỚC MƠ DU HỌC CHUYỂN TIẾP QUỐC TẾ

23/05/2024 14:32

Trải qua hành trình du học, sinh viên luôn là những nhân chứng sống đáng tin cậy về những trải nghiệm, cảm xúc cũng như hành trình của mình. Thông qua các lời chia sẻ lại của các em, đã mang đến những câu chuyện chân thực và những lời động viên, từ việc chinh phục những thách thức đến những khoảnh khắc đáng nhớ khi ở một môi trường học tập mới, một đất nước mới. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ sâu lắng từ sinh viên BKACAD, những người đã dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn của họ để khám phá thế giới mới.

Hình ảnh: Phạm Thế Phong – Cựu Sinh viên ngành Quản trị mạng máy tính - CNTT (BKACAD)
chuyển tiếp du học tại Đại học Huddersfield Anh Quốc (+ 1,5 năm)

Sinh viên Phạm Thế Phong - Một cựu sinh viên BKACAD tài năng, có kết quả học tập xuất sắc tại BKACAD, hiện đang là sinh viên Trường Đại học Huddersfield Anh Quốc. Ngày đó, Phong đã chia sẻ: “Em đã có một công việc cũng khá ổn ngay từ năm ba: chuyên về Bảo mật và mạng Internet tại công ty Viễn thông IPN cùng thu nhập cũng hơn 10 triệu đồng/tháng. Nhiều bạn bè cùng lớp em ở lại gắn bó luôn với công việc hiện tại sau khi học xong tại BKACAD, hoặc đi làm các công ty, doanh nghiệp lớn khác”. Nhưng Phong đã lựa chọn tiếp tục chuyển tiếp đi du học, tiếp bước hình trình học tập tại BKACAD, em đã dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn của chính mình và quê hương, đối mặt với những thách thức lớn, rèn luyện sự độc lập và tự tin trong môi trường hoàn toàn mới. Du học lúc đó đối với em không chỉ là một quyết định về học vấn hay sự nghiệp, mà còn là một cuộc phiêu lưu của tâm hồn và trí tuệ của chính mình.

 

Hình ảnh: Nguyễn Thanh Vân - Cựu sinh viên Ngành Lập trình máy tính - CNTT (BKACAD)
Chuyển tiếp du học Đại học UITM - Ba Lan (+1,5 năm)

Một cô gái cũng rất xinh đẹp và cá tính chuyên ngành Lập trình máy tính - CNTT (BKACAD), với thành tích học tập tốt và rất năng động, cũng đã lựa chọn chuyển tiếp du học ĐH UITM - Ba Lan tiếp tục cho hành trình học tập của mình. Nguyễn Thanh Vân (Cựu sinh viên - Chuyên ngành Lập trình máy tính - CNTT) chia sẻ: “Em lựa chọn học tại UITM - Ba Lan vì Ba Lan là một trong những nước xinh đẹp an toàn, với khuôn viên trường rộng, và chi phí sinh hoạt tại nơi đây phù hợp với gia đình em nên em đã lựa chọn trường UITM. Du học chuyển tiếp không đáng sợ, chỉ sợ ở chỗ có ước mơ mà không dám bước ra biển lớn! Để có được sự thành công như ngày hôm nay, em xin cảm ơn BKACAD và các thầy cô đã luôn đồng hành và hỗ trợ em nhiệt tình.”

 

Hình ảnh: Vũ Hải Long - Cựu sinh viên ngành Quản trị mạng máy tính - CNTT (BKACAD)
Chuyển tiếp du học tại Đại học UITM - Ba Lan (+1,5 năm)

Câu chuyện của bạn Vũ Hải Long - Cựu sinh viên ngành Quản trị mạng máy tính - CNTT, đã có quyết định đi du học tại ĐH UITM - Ba Lan để được tiếp tục theo đam mê ngành Công nghệ thông tin sau khoảng hơn 2 năm học tập tại BKACAD, Vũ Hải Long mong muốn học cao hơn và có ý định được tiếp tục theo con đường mình chọn. Long chia sẻ: “BKACAD là một sự lựa chọn vô cùng sáng suốt của cuộc đời mình, nơi mình có thể tự do làm điều mình thích và được trải nghiệm nhiều điều thú vị và hay ho. BKACAD cũng chính là nơi mang đến cho mình cơ hội du học chuyển tiếp sang Đại học UITM Ba Lan để mình được mở rộng kiến thức và giao lưu đa văn hóa ở một đất nước. Điều duy nhất mình khuyên các bạn là: Hãy chuẩn bị vốn Tiếng Anh đủ tốt, và chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết để khi làm hồ sơ yêu cầu những gì mình đã có sẵn để thời gian làm Visa được nhanh chóng hơn. Rất may là các thầy cô ở BKACAD đã giúp đỡ và hướng dẫn nhiệt tình nên chỉ trong vòng 2 tuần mình đã cầm Visa trên tay, mình rất vui vì BKACAD không những cho mình hành trang kiến thức, còn là bước đệm giúp mình lựa chọn đúng đắn để đi du học.”

 

Một số hình ảnh khác của cựu sinh viên:

Hình ảnh: Cao Nguyên Vũ - Cựu sinh viên ngành Lập trình máy tính - CNTT (BKACAD)
Chuyển tiếp du học tại Đại học
Wisconsin-Whitewater học ngành Computer Science
  (+1,5 năm)