Tin tức

HOÀNG MINH TRANG - CÔ NÀNG SINH VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN QUỐC TẾ GIỜ ĐÃ TRỞ THÀNH CÁN BỘ HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP CHO HỆ THỐNG BK-HOLDINGS

HOÀNG MINH TRANG - CÔ NÀNG SINH VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN QUỐC TẾ GIỜ ĐÃ TRỞ THÀNH CÁN BỘ HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP CHO HỆ THỐNG BK-HOLDINGS

15/06/2022 15:22

sinh viên BKACAD

Hoàng Minh Trang - Cựu sinh viên Khóa 9 chuyên ngành Lập trình viên Quốc tế

Cán bộ hỗ trợ doanh nghiệp cho khối BK-Holdings

 

“BKACAD thật sự là nơi giúp mình đến gần hơn với cánh cửa của thành công”

Đó là những chia sẻ của cô sinh viên Khóa 9 - Chuyên ngành Lập trình viên Quốc tế - Hiện đang là Cán bộ hỗ trợ doanh nghiệp của hệ thống BK-Holdings - Đại học Bách Khoa Hà Nội. Hôm nay hãy cùng nghe về quá trình học tập tại BKACAD của Minh Trang nhé.

Đối với Minh Trang, quãng thời gian học tập tại BKACAD là một khoảng thời gian đáng nhớ và nhiều kỉ niệm nhất đối với cô. Minh Trang chia sẻ : “Trong suốt quá trình học tập tại BKACAD, mình đã gặp những thầy cô nhiệt huyết và tận tâm sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của sinh viên và mình đã có những người bạn chơi rất thân đến tận bây giờ." Tại đây, Minh Trang cũng đã tham gia vào rất nhiều các hoạt động ngoại khóa, các cuộc thi, sự kiện. Từng là một người nhút nhát nhưng nhờ tham gia những hoạt động ngoại khóa tại BKACAD, giờ đây Minh Trang đã trở thành một con người năng động, hoạt bát, hòa đồng hơn với mọi người. 

Minh Trang chia sẻ: “ Tại BKACAD mình được tham gia rất nhiều các lớp học thực hành. Khi học thực hành mình thấy khá là năng động giúp mình dễ dàng hơn trong việc tư duy logic và giúp mình hiểu bài hơn.”

Khi được hỏi về lợi ích khi đi làm sớm, Minh Trang chia sẻ “ Việc đi làm sớm đã giúp mình rất nhiều, mình sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm và rút ra được nhiều bài học, khi đi làm mình đã gặp được rất nhiều những đồng nghiệp nhiệt tình đã giúp mình có thêm nhiều kỹ năng làm việc, và giúp mình tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm cho công việc sau này.”

Trong quá trình phỏng vấn, Minh Trang cũng hào hứng chia sẻ: “ Trước đây mình đã từng là thực tập sinh của công ty về phần mềm giáo dục. Ban đầu mình khá lo lắng bởi chưa có kinh nghiệm làm việc ở công ty nhưng nhờ những kiến thức đã học được tại trường, những buổi thuyết trình, những buổi bảo vệ đồ án hay những giờ học kỹ năng mềm... đã giúp mình đã nhanh chóng hòa nhập được với công việc và đã trở thành Leader content marketing-truyền thông. Việc đi thực tập ngay khi còn trên giảng đường giúp mình khám phá thêm những đam mê và niềm yêu thích ở các công việc khác nhau. Tại đây, mình tìm đã tìm được công việc mình yêu thích, môi trường công ty năng động, giúp mình tích lũy nhiều kinh nghiệm trong công việc này. Tuy nhiên sau 2 năm gắn bó với công ty mình đã quyết định thử thách bản thân ở một vị trí mới và một công việc mới.”

Sau gần 2 năm trải nghiệm ở một vị trí mới khác với chuyên ngành, hiện tại trang lại quay trở lại với công việc mang cái gốc của nghề Lập trình - Cán bộ hỗ trợ Doanh nghiệp trong lĩnh vực CNTT của BKholdings. Trang chia sẻ: “Công việc hiện tại của mình là Cán bộ hỗ trợ doanh nghiệp cho khối BK-Holdings, công việc hiện tại cần sự am hiểu rõ về những ứng dụng CNTT mới cũng như các phần mềm, ngôn ngữ lập trình...Thật may mắn vì  ngành học trước đây của Trang là Lập trình viên Quốc tế, những kiến thức đã học được tại BKACAD đã giúp mình nhanh chóng hòa nhập với vị trí công việc mới, nó hỗ trợ cho công việc của mình rất nhiều. Đặc biệt ghi điểm đó chính là được ưu ái hơn khi xuất phát từ dân công nghệ nên được BKholdings ưu ái hơn so với các bạn khác khi mình nộp hồ sơ ứng tuyển cho vị trí này. Mình thật sự cảm thấy đúng đắn khi xuất phát điểm đã chọn ngành Lập trình viên Quốc tế”.

Kết thúc buổi phỏng vấn, Minh Trang cũng đưa ra những lời khuyên dành cho các bạn học sinh THPT đang chuẩn bị bước vào kì thi quan trọng và những bạn sinh viên BKACAD rằng “ Hãy chọn mình ngành nghề mà mình yêu thích và hãy cố gắng chăm chỉ, nỗ lực thì chắc chắn sẽ đạt được các kết quả tốt và gặt hái được nhiều thành công”.

Nếu yêu thích CNTT, Marketing hay Thiết kế đồ họa, hãy đừng ngần ngại đăng ký để có thể trở thành một phần của BKACAD. Hãy để BKACAD cùng các bạn vẽ nên ước mơ của mình nhé!

                                                                                                                                                                                             Phương Trang -  CLB truyền thông

 

                                                                                                            

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGAY HÔM NAY!     

 

Thông tin chi tiết liên hệ:

CHƯƠNG TRÌNH HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BKACAD

Địa chỉ: Phòng 201, Tòa A17 Bách Khoa, ĐHBKHN, số 17 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, HN

ĐT: 024 3623 1023   

E-mail: contact@bkacad.com

Website: http://bkacad.edu.vn

Fanpage: http://fb.com/sinhvienbkacad