Tin tức

HUMAN OF BKACAD: PHAN MAI DUYÊN VÀ HÀNH TRÌNH "KHÔNG THỂ" THÀNH "CÓ THỂ" TẠI BKACAD

HUMAN OF BKACAD: PHAN MAI DUYÊN VÀ HÀNH TRÌNH "KHÔNG THỂ" THÀNH "CÓ THỂ" TẠI BKACAD

29/06/2022 10:59

" BKACAD đã giúp mình trưởng thành hơn, hòa đồng với mọi người hơn nhờ những buổi ngoại khóa. Mình đã từng nghĩ mình chỉ là một người con gái bình thường như những người khác thì làm sao có thể học và làm được ngành lập trình khó như thế. Nhưng đối với mình BKACAD thật sự đã giúp mình nhận ra chỉ cần mình đủ nỗ lực, cố gắng và có sự tự tin thì BKACAD mãi mãi sẽ là đôi cánh giúp mình bay cao hơn trên con đường sự nghiệp.”

 

sinh viên BKACAD, sinh viên BTEC

Đó là chia sẻ của Phan Mai Duyên - Cô nàng sinh viên năm 3 - Khóa 11 ngành Lập trình viên Quốc tế và hiện đang là PHP developer của Công ty GMO  về quá trình học tập của mình tại BKACAD. 

 

Chia sẻ về lý do chọn BKACAD, Duyên cho biết:” Ban đầu mình vẫn chưa tìm hiểu về trường nhưng nhờ một người bạn thân giới thiệu, mình đã quyết định đăng ký vào trường và may mắn thay mình đã được trở thành một sinh viên của BKACAD. Cho đến tận bây giờ, mình cảm thấy quyết định khi ấy thật đúng đắn và BKACAD đã như một ngôi nhà thứ hai của mình.”

Duyên chia sẻ:” Tại BKACAD mình cảm nhận được sự ấm áp và sự nhiệt huyết đến từ các thầy cô. Các thầy cô không chỉ giúp mình giải đáp các thắc mắc của môn học mà hơn hết các thầy cô như một người bạn giúp mình cả những thắc mắc trong cuộc sống và chia sẻ niềm vui cũng như nỗi buồn. Tại BKACAD mình thấy được một lợi thế rất lớn đó là được học các môn chuyên ngành sớm và được đi làm trong môi trường công ty từ năm 2. BKACAD đã giúp mình có những kiến thức nền tảng để mình có thể đi làm tại công ty và việc đi làm như thế đã giúp mình học thêm được rất nhiều từ các anh chị đồng nghiệp để có thể tiếp tục phát triển bản thân. Đặc biệt, việc đi làm sớm không chỉ tăng kiến thức mà còn giúp mình có thu nhập hơn 10M một tháng khi mới chỉ là sinh viên năm 2, điều đó giúp mình tự tin hơn và có thể thoải mái chi tiêu, đồng thời hỗ trợ được thêm cho bố mẹ”

Trong quá trình phỏng vấn, Duyên cũng cho biết cô chưa từng nghĩ mình sẽ theo học và trở thành một lập trình viên như hiện tại. Ban đầu Duyên cũng nghĩ mình sẽ giống như những người con gái khác chọn học ngành kinh tế nhưng BKACAD đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của cô. Đến tận khi đã bắt đầu đi thực tập Duyên vẫn nghĩ mình không thể nào có thể làm được công việc này nhưng nhờ việc tham gia nhiều các buổi học thực hành tại BKACAD đã giúp mình có thể làm được công việc mình không ngờ tới. 

Kết thúc buổi phỏng vấn Duyên cũng đã nhắn nhủ với các bạn sinh viên rằng:” Các bạn hãy cố gắng, đừng nghĩ mình không làm được hãy cố gắng, nỗ lực, kiên trì, không được nản lòng lúc nào cũng hừng hực ý chí chiến đấu phải học và phải quyết tâm thì chắc chắn các bạn có thể làm được những công việc mà mình không ngờ đến.” 

Hi vọng rằng sau những chia sẻ của Duyên, các bạn sẽ có thêm động lực để cố gắng, kiên trì theo đuổi ước mơ của mình. Và nếu yêu thích CNTT thì đừng ngần ngại hãy đăng ký xét tuyển để trở thành một phần của ngôi nhà chung BKACAD thân yêu nhé!

Phương Trang - CLB Truyền thông

 

Đăng ký xét tuyển ngay hôm nay

Thông tin chi tiết liên hệ:

CHƯƠNG TRÌNH HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BKACAD

Địa chỉ: Phòng 201, Tòa A17, số 17 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, HN

ĐT: 024 3623 1023   

E-mail: contact@bkacad.com

Website: http://bkacad.edu.vn

Fanpage: http://fb.com/sinhvienbkacad