Lộ trình học MCSA - Azure Online tại BKACAD

Lộ trình học MCSA - Azure Online tại BKACAD

07/04/2022 11:05

Nếu các bạn đang muốn tìm hiểu về nghề quản trị hệ thống thì Microsoft Certified Solution Associate (MCSA) là một khóa học không thể thiếu để bạn gia nhập vào ngành. Mặc dù Microsoft đã thu hồi chứng chỉ này và người học sẽ không thể thi lấy chứng chỉ, nhưng việc trang bị kiến thức về MCSA vẫn rất cần thiết để ứng tuyển vào các vị trí liên quan. Vậy học MCSA tại đâu, lộ trình học như thế nào?  

Học MCSA ở đâu? 

Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD – BKHoldings - Đại học Bách Khoa Hà Nội vinh dự là đơn vị ủy quyền của Microsoft đào tạo khóa học về quản trị hệ thống, trong đó có MCSA – Microsoft Azure Administrator (AZ 104). Khi tham gia khóa học này bạn sẽ được trang bị kiến thức của cả 2 phần để vừa có nền tảng là MCSA, vừa được cập nhật kiến thức mới về quản trị hệ thống trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây. 

 

Những điều cần chuẩn bị 

Để đáp ứng nhu cầu học tập trực tuyến ngày phổ biến, BKACAD đã triển khai hình thức học online đối với khóa học MCSA – Azure để học viên có thể dễ dàng tham gia. Khóa học sẽ được triển khai thông qua phần mềm Microsoft Teams, tương tác trực tiếp với giảng viên, do đó bạn không cần phải di chuyển xa hay lo ngại những yếu tố dịch bệnh như trong thời gian vừa rồi.  

 

Đối với khóa học MCSA – Azure, bạn chỉ cần chuẩn bị máy tính có kết nối mạng là đã có thể bắt đầu được ngay. Trong thời gian đào tạo, học viên sẽ thực hành trên phần mềm VMware nên bạn sẽ cần tải phần mềm này và cài đặt trên máy tính. Trong thời gian đào tạo tại BKACAD, giảng viên sẽ hướng dẫn bạn cụ thể nên không cần quá lo lắng nhé. 

Phương pháp học tập 

Hiện tại Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD đào tạo cả hai hình thức là online và offline. Đối với cả hai hình thức này học viên sẽ được hướng dẫn join vào group lớp, tạo tài khoản. Đối với hình thức học online, học viên sẽ cần tải và cài đặt phần mềm Microsoft Teams, sau mỗi buổi học đều sẽ có video ghi lại bài học ngày hôm đó. Do đó học viên có thể dễ dàng theo dõi lại khi cần.  

 

Lý thuyết 

BKACAD là học viện ủy quyền của Microsoft nên học viên sẽ được học giáo trình và thời lượng chính hãng. Trong quá trình học, bất kỳ khi nào bạn gặp phải những nội dung chưa hiểu hay thắc mắc về một chủ đề nào đó, bạn hoàn toàn có thể tương tác trực tiếp với giảng viên trong buổi hôm đó, hoặc hỏi lại giáo viên trong group thảo luận chung của cả lớp 

 

Thực hành 

Khi học MCSA – Azure tại BKACAD, học viên sẽ thực hành trên phần mềm VMware dựa trên các bài thực hành đã được giảng viên thiết kế sẵn, đây đều là những bài thực hành bám sát công việc thực tế để các học viên sau khi học xong có thể nhanh chóng tiếp cận công việc.

Chi tiết nội dung khóa học tham khảo tại đây: https://mcsa-azure.bkacad.edu.vn/

 

Để được hướng dẫn các chính sách ưu đãi, tư vấn lộ trình học, nhận thông tin khóa học MCSA – Azure, các bạn hãy đăng ký tại đây nhé: https://dangkykhoahoc.bkacad.edu.vn/