Tin tức

NGUYỄN ĐÌNH NGÂN AN - KẺ THIÊN TÀI YÊU CODE VÀ CÂU CHUYỆN VỀ BKACAD

NGUYỄN ĐÌNH NGÂN AN - KẺ THIÊN TÀI YÊU CODE VÀ CÂU CHUYỆN VỀ BKACAD

15/06/2022 11:55

“The sky is not the limit. The limit is your vision” đây có lẽ là câu nói khiến tôi và các thầy cô giáo phải sửng sốt khi lần đầu gặp anh An. Một cựu sinh viên học chuyên ngành lập trình viên quốc tế tại Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD - Đại học Bách Khoa Hà Nội. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về những kỷ niệm hay ho, hay những điều thú vị anh đã trải qua tại BKACAD nhé !

 

Nguyễn Đình Ngân An - Chuyên viên IT tại Công ty DEHA Việt Nam - Chuyên ngành Lập trình viên Quốc tế Khóa 10

Cựu đội trưởng CLB Tiếng Anh BKACAD 

 

Qua thời gian học tập và rèn luyện tại đây, anh đã chia sẻ rằng: BKACAD giúp anh bùng nổ thêm về rất nhiều khía cạnh, rất nhiều những lĩnh vực mà trước đây a chưa từng được tiếp xúc đến. Hay chỉ đơn giản là sự gần gũi, hoà đồng trong mỗi tiết học giữa giáo viên và sinh viên. Bởi ….. đó chính là thứ đã giúp anh có thêm rất nhiều sự cuốn hút trong giờ học, sự thoải mái và dĩ nhiên học được thêm nhiều điều thú vị hơn chỉ là những kiến thức chuyên ngành.  

Trong thời kỳ hoạt đông sinh viên tại trường anh đã có những phút giây tuyệt vời nhất bên cạnh những người anh em, những người chiến sĩ chung chiến hào. Là đầu tàu cho CLB Tiếng Anh anh đã tìm ra nhiều điểm mạnh yếu qua các sự kiện dù lớn hay nhỏ. Và từ đó tiếp tục phát triển và mở rộng thêm về các kỹ năng anh chưa có.

 Khi được hỏi về kỷ niệm đáng nhớ nhất của anh, anh chia sẻ rằng: Có lẽ đó là hành trình Winter Camp (2019)  tại Tam Đảo. Buổi tối hôm đó giáo viên và sinh viên tại trường đã cùng nhau nhóm lên lửa trại. Ngọn lửa của sự gắn kết, ngọn lửa của sự vui vẻ khi anh và mọi người được ngồi gần nhau, được đi vòng quanh nhảy múa cạnh ngọn lửa ấy. Anh kể với tôi rằng anh đã phá cách khi lấy một là cờ anime anh đã chuẩn bị ở nhà để chạy thật nhanh vào vòng trong của lửa trại. Nhiều bạn sau đó đã nhập đoàn và anh có một đoàn tàu dài theo sau - anh cười và nói !

Có lẽ để kể hết kỷ niệm thì chắc anh sẽ phải ngồi với chúng tôi “đến Tết mất” - Anh Ngân An cười và nói. Những kỷ niệm thực sự đáng trân trọng và nó là một mảnh ghép thật đẹp giúp hoàn thiện quãng thời gian sinh viên tuyệt vời của anh. Học viện là ngôi nhà thứ hai nuôi dưỡngvà xây dựng ước mơ của anh, dù cho anh đã ra trường hay đi làm tại các công ty lớn thì BKACAD vẫn là 1 điểm tựa giúp anh có thể vững tin để bay cao, bay xa qua, vượt qua những con đường gập ghềnh nhất.

Kết thúc cuộc trò chuyện, anh Ngân An cũng mong muốn gửi đến những bạn học sinh nói chung và những bạn tân sinh viên BKACAD nói riêng : ”Ngoài những thứ chúng ta thấy, thì ngoài kia còn là 1 bầu trời kiến thức và hiểu biết khác. Hãy vượt ra khỏi giới hạn của bản thân mình và dám tiến đến, thử thách mình với những thứ mà các em coi đó là thử thách để giúp mình hoàn thiện hơn. Mỗi chân trời mới sẽ mở ra cho các em thêm nhiều điều tuyệt vời. Và BKACAD chính là một chân trời mới tuyệt vời mà các em xứng đáng trải nghiệm !”

Hi vọng là sau những chia sẻ bổ ích của anh Ngân An, các bạn sẽ luôn cố gắng nỗ lực hết mình để có thể thực hiện được những đam mê của bản thân. Nếu yêu thích Công nghệ thông tin, yêu thích Chương trình BTEC Bách Khoa Hà Nội, các bạn đừng ngần ngại mà hãy đăng ký xét tuyển ngay tại http://dangkyhoc.bkacad.edu.vn/  để  trở thành một phần của BKACAD nhé!

 

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGAY HÔM NAY!     

 

Thông tin chi tiết liên hệ:

CHƯƠNG TRÌNH HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BKACAD

Địa chỉ: Phòng 201, Tòa A17, số 17 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, HN

ĐT: 024 3623 1023   

E-mail: contact@bkacad.com

Website: http://bkacad.edu.vn

Fanpage: http://fb.com/sinhvienbkacad