QUẢN TRỊ MẠNG - QUẢN TRỊ CUỘC ĐỜI

QUẢN TRỊ MẠNG - QUẢN TRỊ CUỘC ĐỜI

26/08/2020 16:09

QUẢN TRỊ CUỘC ĐỜI LÀ CỦA BẠN

Quản trị cuộc đời chính là quản lý tốt nhất thời gian sống của mình, phải làm ngay bây giờ trước khi quá muộn. Thế nhưng, cho dù muốn trở thành ai và làm được gì đi nữa, mỗi người trong chúng ta cần có những bước chuẩn bị căn bản. Lên một chuỗi những việc cần làm và những kế hoạch cần được giải quyết để phát triển sự nghiệp cũng như tìm kiếm những gì mà mình muốn. Khi chúng ta hoạch định cuộc đời của mình, bạn sẽ nhận ra trước tiên chúng ta cần ươm mầm những ước mơ của mình. 

Trước tiên, hãy tìm cho mình 1 công việc yêu thích, đam mê và hết mình với nó.

HỌC QUẢN TRỊ MẠNG CỨ ĐỂ BKACAD LO

Nghề quản trị mạng đã và đang thu hút được rất nhiều bạn trẻ theo học. Tuy nhiên không phải ai cũng thành công trên con đường này, vì thế việc xác định bản thân có đủ năng lực để theo đuổi ngành học này là một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công trong lĩnh vực giàu trí tuệ này.

Quản trị mạng được định nghĩa là các công việc quản trị mạng lưới bao gồm cung cấp các dịch vụ hỗ trợ, đảm bảo mạng lưới hoạt động hiệu quả, đảm bảo mạng lưới cung cấp đúng chỉ tiêu định ra.
Quản trị mạng, quản trị hệ thống yêu cầu bạn phải có kinh nghiệm, kiến thức về cơ sở hạ tầng, bao gồm phần cứng & phần mềm quản lý. Bạn cần làm thế nào để đáp ứng được yêu cầu của công ty về 1 hệ thống khép kín, hoạt động suôn sẻ, kiểm soát được lỗi và những vấn đề phát sinh

Có thể khái quát công việc quản trị mạng bao gồm:
– Quản trị cấu hình, tài nguyên mạng: Bao gồm các công tác quản lý, kiểm soát cấu hình, quản lý tài nguyên cấp phát cho các đối tượng sử dụng khác nhau.
– Quản trị người dùng, dịch vụ mạng: bao gồm các công tác quản lý người sử dụng trên hệ thống và đảm bảo dịch vụ cung cấp có độ tin cậy cao, chất lượng đảm bảo theo đúng các chỉ tiêu đã đề ra.
– Quản trị hiệu năng, hoạt động mạng: bao gồm các công tác quản lý, giám sát hoạt động mạng lưới, đảm bảo các hoạt động của thiết bị hệ thống ổn định.
– Quản trị an ninh, an toàn mạng: bao gồm các công tác quản lý, giám sát mạng lưới, các hệ thống để đảm bảo phòng tránh các truy nhập trái phép. Việc phòng chống, ngăn chặn sự lây lan của các loại virus máy tính, các phương thức tấn công như Dos làm tê liệt hoạt động của mạng cũng là một phần rất quan trọng trong công tác quản trị, an ninh, an toàn mạng.
Quản trị mạng có thể chia làm 2 mảng chính: Quản trị mạng văn phòng và quản trị hệ thống lớn.
-Quản trị mạng văn phòng thì cần nhiều kiến thức lặt vặt kể cả sửa chữa máy tính, nhưng phải sử dụng thành thạo Win2k3, WinXP. Với Win2k3 thì quá nhiều thứ phải làm rồi, quản trị web site, bảo mật hệ thống, ngoài ra nếu sử dụng tốt Unix là lợi thế lớn. Kiến thức chủ yếu dùng cho quản trị mạng văn phòng thì dùng đồ Microsoft là chủ yếu.
-Quản trị hệ thống lớn thì yêu cầu kiến thức rất cao cấp. Muốn quản trị được những hệ thống như vậy trước hêt phải nắm vững kiến thức cơ bản rất chắc như CCNA, và phải được tiếp xúc với những thiết bị cao cấp của Cisco hay một số hãng lớn chuyên về mạng như Nortel, Alcatel,…. Để quản trị được hệ thống lớn cỡ như Data Center thì cần có kinh nghiệm thực tế rất nhiều và kiến thức cũng rất lớn về Unix, Sun, Firewall, Security, Storage,…

CƠ HỘI VIỆC LÀM CHO NGHỀ QUẢN TRỊ MẠNG?

 Nghề quản trị mạng sẽ mang lại nhiều lợi ích cũng như những thách thức đối với những người có thể vận dụng linh hoạt những kiến thức kỹ thuật đưa vào thực tế .

 Hiện nay các ngành công nghiệp trên toàn thế giới đều sử dụng mạng máy tính để phục vụ cho việc kinh doanh của họ. Và các mạng máy tính đó cần một người quản trị viên – người có thể tiếp cận và xử lý các sự cố của máy tính.

 Nhu cầu tuyển dụng của ngành quản trị mạng không ngừng phát triển vì đây là 1 trong những ngành nghề bắt buộc phải có trong tất cả các ngành công nghiệp.

VẬY NƠI NÀO ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ MẠNG TỐT NHẤT VIỆT NAM?

 Ra đời tháng 11 năm 2004, Học viện Công nghệ BKACAD là chương trình hợp tác chính thức của Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội và các đối tác nước ngoài như tập đoàn Cisco Systems, Microsoft, Palo Alto, Oracle,Prometric, VUE, … trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu , triển khai CNTT và truyền thông.

 Về mảng quản trị mạng Học viện Công nghệ BKACAD hiện đang đào tạo khóa học “Chuyên viên quản trị mạng CCNA” và “ Chuyên gia mạng quốc tế CCNP Enterprise

Tìm hiểu các khóa học Quản trị mạng: http://bit.ly/36cSx7k

BKACAD luôn CAM KẾT:

  •  Đội ngũ giảng viên chất lượng Quốc tế giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết
  •  Phòng Lab được trang thiết bị học và thực hành hiện đại
  •  Giáo trình & thời lượng học được đảm bảo theo chuẩn hãng Cisco Systems.
  •  Chứng chỉ và Huy hiệu được cấp sau khóa học có giá trị Toàn cầu.
  •  Hỗ trợ voucher thi chứng chỉ quốc tế CCNA sau khi hoàn thành xong khóa học
  •  Hỗ trợ 100% việc làm sau khóa học
  •  Có cơ hội trải nghiệm không gian sáng tạo BKHUP Co-Working Space hiện đại nhất Việt Nam. Với diện tích lên đến 1200m2.

BKACAD luôn tìm tòi những học viên tiềm năng cho ngành QUẢN TRỊ MẠNG, cho những cuộc thi, điển hình như cuộc thi Cisco NetRiders. Có thể nói BKACAD là cái nôi của khóa học “Chuyên viên quản trị mạng CCNA” tại Việt Nam

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 khóa học như vậy, đừng suy nghĩ! Hãy đến với chúng tôi!

 

 

---------------------------------------------

CHƯƠNG TRÌNH HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BKACAD

Học viện đào tạo chuẩn Quốc tế - Cam kết hỗ trợ việc làm sau khoá học.

Quản trị Mạng - Quản trị hệ thống - Lập trình viên - Chuyên gia Bảo mật.

Website: http://www.bkacad.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Bkacad/

Tel: 0243 868 4321

Add: P214, Nhà A17, Số 17 Tạ Quang Bửu, HN