Tin tức

SINH VIÊN BTEC BÁCH KHOA HÀ NỘI GIÀNH GIẢI BA TRONG CUỘC THI VIETNAM PACKET TRACER 2020

SINH VIÊN BTEC BÁCH KHOA HÀ NỘI GIÀNH GIẢI BA TRONG CUỘC THI VIETNAM PACKET TRACER 2020

16/06/2020 18:07

 

Đến hẹn lại lên, cuộc thi Vietnam Packet Tracer Competition do tập đoàn Cisco tổ chức dành cho sinh viên Học viện mạng Cisco, trực thuộc các trường Đại học, Học viện tại Việt Nam, lại diễn ra với nhiều phần thưởng mới. Cuộc thi nhằm khuyến khích, động viên tinh thần học tập, nghiên cứu của các bạn sinh viên thuộc nhóm ngành Công nghệ thông tin, đặc biệt là sinh viên ngành Mạng máy tính & Truyền thông.

 

 

Cuộc thi Vietnam Packet Tracer Competition 2020 được tổ chức với 02 vòng thi: vòng Sơ loại diễn ra ngày 05/06 theo hình thức thi trực tuyến và vòng Chung kết khu vực sẽ diễn ra ngày 12/06.

Tại vòng Sơ loại, gần 200 thí sinh đến từ 11 Học viện Cisco đã cùng tranh tài đầy gay cấn để chọn ra 25 gương mặt xuất sắc bước vào vòng Chung kết. 

Trong đó có 05 sinh viên của BKACAD đã xuất sắc có mặt tại vòng tranh tài diễn ra ngày 12/06/2020.

 

1.      Đỗ Văn Quang

2.      Vũ Quang Anh

3.      Hoàng Đình Thành

4.      Hoàng Văn Sơn

5.      Trịnh Hoàng Đức

 

 

 

 

Trải qua 2 vòng thi vô cùng quyết liệt, với những điểm số sát nút, Vũ Quang Anh , sinh viên khoa Quản trị mạng hệ thống – Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD, Đại học Bách Khoa Hà Nội đã xuất sắc giành giải Ba. Với điểm số TUYỆT ĐỐI 100/100, Quang Anh đã dành được Giải thưởng là 01 Ổ cứng Western Digital My Passport Ultra 1TB, trị giá 1.900.000đ.

 

Liên tiếp dành được giải thưởng trong cuộc thi VIETNAM PACKET TRACER COMPETITION qua các năm, BKACAD tự hào là học viện Mạng ủy quyền của Cisco Systems, đơn vị đào tạo CNTT uy tín trong khu vực.

 

 Quang Anh chia sẻ:  “Đạt giải trong cuộc thi lần này là một điều may mắn với em. Đây là cuộc thi đầu tiên về CNTT mà em tham gia nên còn khá nhiều bỡ ngỡ”

 

Trong bài thi, có kiến thức Quang Anh chưa được học trên lớp, nhưng với niềm đam mê, sự cố gắng, bạn đã ôn luyện đề từ những năm trước, rồi tìm hiểu thêm bên ngoài, cũng như được thầy giáo hướng dẫn, bổ sung kiến thức.

“May mắn em đã đạt 100/100 điểm, hơi tiếc về thời gian em nộp bài chậm hơn các bạn. Năm sau nếu có cơ hội, em nhất định sẽ tiếp tục tham gia và giành giải cao hơn.

CNTT với em đúng là một cái duyên, và em sẽ luôn cố gắng để cái duyên đó trở thành nguồn động lực để có thể tiến xa hơn trong ngành mà em đã lựa chọn”

Chúc mừng Quang Anh,  Hi vọng những trải nghiệm tích lũy được tại cuộc thi sẽ giúp bạn có thêm cảm hứng, tự tin, kinh nghiệm để hoàn thiện kiến thức và kĩ năng trong ngành CNTT.

 

Tìm hiểu các khóa học về Quản trị mạng : http://quantrimang.bkacad.edu.vn/

 

----------------------------------------------------------------

CHƯƠNG TRÌNH HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BKACAD

Học viện đào tạo chuẩn Quốc tế - Cam kết hỗ trợ việc làm sau khoá học.

Quản trị Mạng - Quản trị hệ thống - Lập trình viên - Chuyên gia Bảo mật...

Website: http://www.bkacad.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Bkacad/

Tel: 0243 868 4321

Add: P214, Nhà A17, Số 17 Tạ Quang Bửu, HN