Tin tức

SỰ KHÁC BIỆT GIỮA CHƯƠNG TRÌNH BKACAD VÀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỌC KHÁC

SỰ KHÁC BIỆT GIỮA CHƯƠNG TRÌNH BKACAD VÀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỌC KHÁC

31/03/2022 12:07

Chương trình Hệ chuyên gia Quốc tế tại BKACAD

Chương trình hệ chuyên gia Quốc tế tại BKACAD được xây dựng dựa trên yêu cầu nghề nghiệp của các ngành học. Chương trình này đem lại hiệu quả cho những sinh viên mong muốn phát triển kỹ năng và các kiến thức cần thiết để chuẩn bị hành trang nghề nghiệp tương lai, cung cấp cho thị trường lao động đội ngũ nhân việt nhiệt huyết, nhanh nhạy, biết làm nghề.

BKACAD không đánh giá năng lực của sinh viên theo phương pháp truyền thống dựa trên kết quả của điểm thi mà sử dụng hình thức luận văn, đồ án cuối kỳ kết hợp tham gia thực hiện dự án tại doanh nghiệp để giúp sinh viên vừa thực hành kỹ năng làm việc vừa để đánh giá năng lực học tập. Quy trình đánh giá kết quả học tập của sinh viên được Pearson Anh Quốc kiểm định hàng năm nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo theo chuẩn Quốc tế. 

Cũng vì những đặc thù nêu trên mà chương trình hệ chuyên gia Quốc tế tại BKACAD có những điểm khác biệt lớn so với những chương trình khác hiện nay ở Việt Nam. 

10 điểm khác biệt của Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD và những lợi ích đối với sinh viên

 

1. Giảm bớt việc học đại cương: Đối với chương trình học thông thường, thời lượng học đại cương thường chiếm tới gần 40% chương trình học nhưng đối với Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD thì sinh viên sẽ được lược bỏ các môn đại cương và dành thời gian học các môn chuyên ngành ngay từ năm học đầu tiên. Đây là lợi thế của những sinh viên BTEC khi được học trọng tâm, tối ưu hóa thời gian, công sức để có cơ hội đi làm sớm, tích lũy kinh nghiệm cho ngành mình đã chọn.

 

2. Thời lượng học chuyên ngành lớn: Đây là yếu tố rất quan trọng trong quá trình học tập của tất cả sinh viên bất kể ngành học nào. Với thời lượng đào tạo chuyên ngành chiếm 70% chương trình học, BKACAD đảm bảo đây là thời lượng phù hợp để sinh viên có thể tiếp thu các kiến thức toàn diện và có cái nhìn rõ ràng về ngành nghề mình đã chọn, đồng thời sinh viên sẽ có thời gian tự thực hành những kiến thức mình đã học tại nhà hoặc trong công việc bán thời gian để nâng cao hiệu quả giảng dạy.

 

3. Trên 60% chương trình học là thời gian học thực hành: Việc học thực hành luôn là yếu tố mang tính quyết định đến chất lượng sinh viên sau khi ra trường đặc biệt là sinh viên trong lĩnh vực công nghệ. Thực hành giúp sinh viên được áp dụng những lý thuyết đã học trong thực tế và đây cũng là cách truyền tải kiến thức nhanh nhất, dễ hiểu và dễ vận dụng nhất. Bởi vậy, chương trình Học viện Công nghệ BKACAD được xây dựng với hơn 60% thời gian học thực hành, đây là lợi thế nổi bật của sinh viên theo học chương trình này so với các sinh viên theo học chương trình khác.

 

4. 100% sinh viên được hỗ trợ việc làm sau khi tốt nghiệp: Vấn đề việc làm luôn là vấn đề được quan tâm nhất khi quyết định theo học bất kì ngành nghề nào vì đây là đích đến của việc học tập và giảng dạy tại trường học. Đối với Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD, tất cả sinh viên sau khi tốt nghiệp đều được hỗ trợ việc làm bởi Trung tâm hướng nghiệp việc làm BK-Jobs, vì vậy chương trình học luôn chú trọng vào học thực hành để đảm bảo chất lượng đầu ra cho sinh viên – biết việc, biết làm và đầy đủ kĩ năng mềm cần thiết để các bạn có thể tự tin đi làm với mức lương khởi điểm mơ ước. 

 

5. Được học các môn kỹ năng mềm trong chương trình học: Ngoài kỹ năng chuyên môn vững chắc, BKACAD còn chú trọng vào việc bổ sung kỹ năng mềm cho sinh viên để tạo nên nền móng vững chắc cho sinh viên sau này và tại BKACAD có các môn học về kỹ năng mềm. Đây là một trong những lý do giúp sinh viên BKACAD có thể đi làm đúng chuyên ngành ngay từ năm thứ hai.

 

6. Tất cả sinh viên trải nghiệm hoạt động ngoại khóa: Tại BKACAD, hoạt động ngoại khóa được xây dựng dành cho 100% sinh viên. Các hoạt động này được xây dựng để bổ trợ phát triển các khả năng nghệ thuật, sáng tạo của sinh viên; giúp sinh viên được trải nghiệm thực tế tại các tập đoàn, doanh nghiệp đầu ngành; giao lưu và trao đổi với các sinh viên và chuyên gia quốc tế về các xu hướng công nghệ mới; có cơ hội tham gia các cuộc thi hàng đầu dành cho sinh viên... Với chương trình hệ chuyên gia Quốc tế tại BKACAD mọi sinh viên đều là những tài năng cần đầu tư, khai phá thông qua các hoạt động ngoại khóa. Một số các chương trình hoạt động như: Cuộc thi IoT Hackathon, Company Tour, Hỗ trợ kỹ thuật Cisco Connect, Kỹ năng phỏng vấn & chinh phục nhà tuyển dụng, BKACAD Cup,...

 

7. Định hướng nghề nghiệp trong chương trình học: Đối với các chương trình học thông thường, việc định hướng nghề nghiệp chỉ diễn ra một lần hoặc không, tuy nhiên với Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD, việc định hướng nghề nghiệp được diễn ra đều đặn trong quá trình học tập. Việc này giúp sinh viên cân nhắc và đặt cho mình mục đích lớn để phấn đấu, theo đó xây dựng các mục tiêu nhỏ để việc học tập có kế hoạch và hiệu quả. 

 

8. Thời gian thực tập/làm việc tại các doanh nghiệp các doanh nghiệp, tập đoàn uy tín bắt đầu từ năm thứ 2: Sinh viên BTEC Bách Khoa Hà Nội sẽ được yêu cầu đi thực tập từ giữa hoặc cuối năm thứ 2, chính vì vậy, thời gian thực tập của sinh viên sẽ kéo dài từ 12-16 tháng. Đa phần sinh viên sẽ có thời gian thực tập và làm việc partime theo đúng chuyên ngành khoảng 12 tháng trước khi kết thúc 03 năm. Đây là thời lượng đủ để sinh viên có cơ hội tiếp xúc với văn hóa công ty, quy trình làm việc, cách vận hành của một doanh nghiệp trong ngành và xây dựng các mối quan hệ với đồng nghiệp, đồng thời đây cũng là quãng thời gian để các bạn trải nghiệm và áp dụng các kiến thức đã học vào thực tế, được nhận xét bởi những người có kinh nghiệm dày dặn từ đó phát triển toàn diện hơn. Thời gian thực tập của sinh viên BTEC Bách Khoa Hà Nội gấp 4 đến 6 lần thời gian thực tập thông thường và đây cũng là điểm cộng trong CV của sinh viên sau này. 

 

9. Quy mô lớp học nhỏ: Số lượng sinh viên mỗi lớp học là 30 sinh viên.  Đây là con số nhỏ hơn so với một lớp học thông thường, điều này để đảm bảo chất lượng học tập của sinh viên, trang thiết bị học tập và khả năng bao quát, sát sao của giảng viên. 

 

10. Học 2 ngoại ngữ: Ngoài việc học tiếng Anh như những chương trình học thông thường, tại Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD, các sinh viên có thể đăng ký học thêm tiếng Nhật hoàn toàn miễn phí với giảng viên người bản xứ. Đây là lợi thế rất lớn cho sinh viên trong lĩnh vực công nghệ thời kỳ 4.0 vì Nhật Bản là cường quốc công nghệ thông tin nên việc tiếp cận gần hơn với ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản sẽ giúp sinh viên đến gần hơn với ước mong phát triển của mình. 

 

Những khác biệt kể trên đủ để đào tạo một thế hệ sinh viên mới – tài năng, có kinh nghiệm, biết làm nghề, đầy nhiệt huyết và có khả năng thích ứng với công nghệ mới. Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD đã được áp dụng nhiều năm và mang lại hiệu quả cao cho các sinh viên BTEC Bách Khoa Hà Nội, giúp sinh viên tự tin và dễ dàng hòa nhập trong môi trường mới. 

Việc lựa chọn cho mình một chương trình học tân tiến, phù hợp với bản thân là yếu tố mang tính quyết định cho tương lai của bạn. Nếu bạn cũng muốn có những trải nghiệm như sinh viên BTEC Bách Khoa Hà Nội, hãy đăng kí ngay để có cơ hội biến mong ước trở thành hiện thực.

 

Đăng ký xét tuyển hôm nay dành vị trí sớm vào BKACAD

Đăng ký bkacad

HỆ THỐNG BK HOLDINGS

CHƯƠNG TRÌNH HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BKACAD

Địa chỉ: Phòng 201, tầng 2, Tòa A17 Bách Khoa, số 17 Tạ Quang Bửu, HBT, HN

ĐT: 024 3623 1023

 E-mail: contact@bkacad.com

Website: http://bkacad.edu.vn

Fanpage:http://fb.com/sinhvienbkacad