Tin tức

THÔNG BÁO NHẬP HỌC SỚM BẰNG CÁC PHƯƠNG THỨC XÉT TUYỂN RIÊNG CỦA TRƯỜNG

THÔNG BÁO NHẬP HỌC SỚM BẰNG CÁC PHƯƠNG THỨC XÉT TUYỂN RIÊNG CỦA TRƯỜNG

20/07/2024 15:44

 

 

Chương trình đào tạo thực hành BTEC - BKACAD (thuộc BK Holdings - Đại học Bách Khoa Hà Nội) thông báo ưu tiên nhập học sớm cho các thí sinh đạt kết quả cao trong bài thi Học bổng Sinh viên Tài năng 2024 và kết quả tốt nghiệp THPT. Các thí sinh trúng tuyển sẽ được nhà trường thông báo trực tiếp qua Email và SMS khi đủ điều kiện nhập học. Thời hạn nộp hồ sơ đăng ký nhập học sớm là trước ngày 12.08.2024.

Năm học 2024 – 2025, BKACAD tiếp tục tuyển sinh chương trình thực hành BTEC, hợp tác giữa Đại học Bách Khoa Hà Nội và Tổ chức giáo dục Pearson Education (Anh). BTEC là hệ thống văn bằng và chứng chỉ nghề nghiệp do Pearson quản lý, hướng đến phát triển toàn diện cho sinh viên, chú trọng kỹ năng ngoại ngữ và nghề nghiệp. BKACAD mở rộng nhiều phương thức xét tuyển để tạo điều kiện cho những ai đam mê Công nghệ thông tin, Digital Marketing và Thiết kế đồ họa, tối đa hóa cơ hội trúng tuyển.


I. QUYỀN LỢI DÀNH CHO CÁC THÍ SINH ĐỖ TUYỂN ĐỢT 1

BKACAD tự hào là đơn vị đào tạo hàng đầu về Công nghệ thông tin, Thương mại điện tử và Thiết kế đồ họa. Khác biệt với nhiều trường khác, Chương trình BTEC - BKACAD đào tạo tập trung hoàn toàn vào thực hành, giảm thiểu tối đa lý thuyết, đón đầu xu hướng công nghệ, hỗ trợ sinh viên trở thành thế hệ mới đầy năng động. Sinh viên sẽ được học tập trên các thiết bị hiện đại, tham gia các dự án thực tế và tạo ra các sản phẩm chất lượng. Chính vì vậy, mỗi năm BKACAD luôn thu hút đông đảo sinh viên đăng ký và nhanh chóng hoàn thành chỉ tiêu tuyển sinh. Đây là cơ hội vàng để nhập học sớm dành cho các bạn trúng tuyển thông qua các hình thức xét tuyển riêng như sau:

  • Tuyển thẳng thông qua bài thi Học bổng “Sinh viên tài năng 2024”
  • Tuyển thẳng thông qua xét tuyển học bạ các khối A, A1, B, D, C >20 điểm

Thí sinh trúng tuyển được chọn 01 trong 4 ngành Chương trình thực hành BTEC – BKACAD sau:

  • Chuyên ngành Lập trình máy tính - CNTT
  • Chuyên ngành Quản trị mạng máy tính (Mạng, Thống và Bảo mật) - CNTT
  • Chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ (Marketing)
  • Chuyên ngành Thiết kế đồ họa

Thí sinh chưa đăng ký xét tuyển có thể đăng ký bổ sung tại đây: https://dangkyhoc.bkacad.edu.vn

Thí sinh lưu ý: Đăng ký xét tuyển tại chương trình BTEC - BKACAD không ảnh hưởng đến các nguyện vọng khác trong kỳ thi THPT 2024. Nhà trường sẽ dừng tuyển sinh khi đủ chỉ tiêu, nên nộp hồ sơ trong thời gian quy định để đảm bảo quyền lợi của mình.

 

II. CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ

Thí sinh được thông báo trúng tuyển, cần chuẩn bị:

- Căn cước công dân (Bản sao công chứng)

- Giấy khai sinh (Bản sao)

- Học bạ (Bản sao công chứng)

- Chứng nhận tốt nghiệp tạm thời ((Bản sao công chứng)

Nộp tại Văn phòng tuyển sinh: Phòng 201, Tòa A17, Số 17 Tạ Quang Bửu, Phường Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội (Nằm trong khuôn viên trường ĐHBKHN)

Thời hạn nộp hồ sơ: Trước ngày 12.08.2024

Hotline: 02436231023

 


 Một số hình ảnh lớp học Chương trình thực hành BTEC - BKACAD
(25 -30 bạn/ lớp học)