Tin tức

THÔNG BÁO XÉT TUYỂN HỌC BẠ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO THỰC HÀNH BTEC 2023

THÔNG BÁO XÉT TUYỂN HỌC BẠ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO THỰC HÀNH BTEC 2023

25/03/2024 11:32

Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD - thành viên của hệ thống BK Holdings, Đại học Bách khoa Hà Nội được thành lập theo Quyết định số 4251/QĐ-ĐHBK-TTĐTSĐH do Hiệu trưởng trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội ký ngày 05/11/2004.  BKACAD là chương trình hợp tác chính thức giữa Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội với các đối tác nước ngoài như Cisco Systems, Microsoft, Pearson Anh Quốc đào tạo về Quản trị mạng máy tính, Lập trình máy tính, Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ (Marketing), Thiết kế đồ họa theo phương thức đào tạo thực hành nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng trong việc đào tạo và cung cấp nhân lực có trình độ chuyên môn đạt chuẩn Quốc tế. Trải qua 18 năm hình thành và phát triển, BKACAD tự hào là nơi ươm mầm vô số tài năng công nghệ Quốc tế, là ngôi nhà thứ 2 của hàng nghìn sinh viên đã tốt nghiệp và có những sự nghiệp thành công của riêng mình. BKACAD tự hào được Cisco bình chọn là chương trình xuất sắc nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

 

btec bách khoa, bkacad, xét học bạ

 

Năm học 2024-2025, tạo điều kiện cho các bạn đam mê về Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Digital Marketing, Thiết kế đồ họa tăng cơ hội nhập học tại trường, Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD áp dụng thêm hình thức xét tuyển học ba THPT dành cho Chương trình đào tạo thực hành BTEC. Cụ thể như sau:

- Điều kiện xét tuyển: Điểm học bạ THPT cả năm 12 của 3 môn trong tổ hợp xét tuyển bao gồm các khối A, A1, B, D đạt từ 21 điểm trở lên.

- Thời gian đăng ký: Từ 25/3/2024

- BKACAD tuyển sinh 04 chuyên ngành BTEC: 

  • Chuyên ngành Lập trình máy tính - CNTT
  • Chuyên ngành Quản trị mạng máy tính - CNTT
  • Chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ (Marketing) 
  • Chuyên ngành Thiết kế đồ họa

 - Các thức đăng ký:

  • Thí sinh có mong muốn xét tuyển Học bạ THPT online đăng ký TẠI ĐÂY
  • Thi sinh có thể đăng ký trực tiếp tại Phòng tuyển sinh: Phòng 201, Tòa A17, Số 17 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Đăng ký xét tuyển vào Chương trình đào tạo thực hành BTEC sẽ không ảnh hưởng tới bất kỳ nguyện vọng nào đã đăng ký của thí sinh trong kỳ thi THPT Quốc gia

Thí sinh lưu ý: BKACAD sẽ thông báo kết quả qua mail, SMS cho thí sinh để làm hồ sơ khi đủ điều kiện. Thời hạn nhận hồ sơ xét tuyển học bạ THPT của trường là từ 25/3/2024, tuy nhiên BKACAD sẽ dừng xét tuyển khi đủ chỉ tiêu. Do đó, các thí sinh đăng ký xét tuyển sớm sẽ có nhiều cơ hội hơn để trở thành sinh viên của Chương trình đào tạo thực hành BTEC. Đây chính là lí do mà các thí sinh cần đăng ký xét tuyển học bạ THPT sớm. Đồng thời đăng ký xét tuyển giúp thí sinh thêm nguyện vọng và tăng khả năng nhận học bổng toàn phần 102 triệu đồng từ quỹ học bổng 1 tỉ đồng.

Chương trình đào tạo thực hành BTEC hướng tới đào tạo toàn diện, chú trọng kỹ năng ngoại ngữ và kỹ năng nghề nghiệp nhằm cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội.

Trở thành sinh viên BTEC là bước đi đúng đắn để trở thành Chuyên gia trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Thiết kế đồ họa trong tương lai, với khả năng của mình. (Trích lời phỏng vấn Nguyễn Hoàng Anh - Sinh viên BTEC).

Nếu đam mê công nghệ, hãy nắm bắt cơ hội và gia nhập Vườn ươm nhân tài của BKACAD và trở thành người đón đầu xu hướng của xã hội, tự tin về cả kỹ năng thực tế và kỹ năng mềm.

Hãy trở thành sinh viên thông thái, chuẩn bị hành trang 03 năm để sẵn sàng cho 30 năm sự nghiệp phía trước!

 

ĐĂNG KÝ  XÉT TUYỂN NGAY HÔM NAY!   

  

Thông tin chi tiết liên hệ:

CHƯƠNG TRÌNH HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BKACAD

Địa chỉ: Phòng 201, Tòa A17, số 17 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, HN

ĐT: 024 3623 1023   

E-mail: contact@bkacad.edu.vn 

Website: http://bkacad.edu.vn

Fanpage: http://fb.com/sinhvienbkacad