Tin tức

TỔNG KẾT KHÓA ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN CISCO - BỘ MÔN CYBEROPS ASSOCIATE VÀ PYTHON FOR IOT

TỔNG KẾT KHÓA ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN CISCO - BỘ MÔN CYBEROPS ASSOCIATE VÀ PYTHON FOR IOT

29/08/2023 11:09

Nằm trong khuôn khổ Chương trình đào tạo Giảng viên Cisco – thuộc hoạt động USAID WISE

Chương trình: Tổng kết khóa đào tạo Giảng viên Cisco : Giao lưu - Kết nối - Trao thưởng 

Bộ môn CyberOps Associate và Lập trình Python for IoT

đã được tổ chức sáng ngày 26/08 với gần 100 đại biểu, lãnh đạo khoa/ trường, đại biểu đến từ các doanh nghiệp và các giảng viên đến từ các trường nghề/ cao đẳng/ đại học trên toàn quốc, bằng hình thức tham dự Online qua Zoom.

 

Tham gia sự kiện có sự tham dự của đại diện các đơn vị tài trợ:

- Bà Tân Anh - Phụ trách Ban Phát triển nguồn nhân lực Trung tâm đổi mới sáng tạo Quốc gia - NIC (trực thuộc Bộ kế hoạch và đầu tư)

- Ông Phan Vinh Quang – Giám đốc dự án USAID WISE

- Ông Vũ Duy Thành - Quản lý dự án USAID WISE

- Ông Nguyễn Ngọc Tuấn - Giám đốc chương trình học viện Công nghệ BKACAD.

- Thầy Trần Hoàng Bách – Trưởng bộ môn BMHT & QTM - chương trình Học viện Công nghệ BKACAD

- Thầy Nguyễn Ngọc Tân - Trưởng bộ môn Lập trình - Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD

- Cùng các thầy cô là đại diện lãnh đạo và Giảng viên các khoa, các trường Đại Học, Cao đẳng, Trường nghề trên cả nước:

 

 

Chương trình Đào tạo Giảng viên Cisco - Bộ môn CyberOps Associate và Lập trình Python for IoT  đã đào tạo được 164 Giảng viên tốt nghiệp, đạt được chứng chỉ Giảng viên Cisco, đến từ 42 trường Đại học, cao đẳng, trường nghề và các tổ chức doanh nghiệp, trong đó có hơn 40% Giảng viên ở khu vực sông Mekong.

Bà Tân Anh - Phụ trách Ban Phát triển nguồn nhân lực Trung tâm đổi mới sáng tạo Quốc gia - NIC (trực thuộc Bộ kế hoạch và đầu tư) gửi lời cảm ơn đến tất cả các thầy cô Giảng viên,  mặc dù rất bận với các giờ giảng trên lớp nhưng vẫn sắp xếp thời gian tham gia chương trình, làm bài tập và hoàn thành các bài thi. Bà hi vọng trong thời gian tới, vẫn sẽ có nhiều khoá học CNTT dành riêng cho các thầy cô như khoá Đào tạo Giảng viên Cisco vừa qua.

 

 

Thầy Nguyễn Ngọc Tân - Trưởng bộ môn Lập trình, Chương trình học viện Công nghệ BKACAD cũng đã chia sẻ về chủ đề Xây dựng và mở rộng các giải pháp bền vững với IoT trong sự kiện. Và khẳng định vai trò hiện nay Công nghệ chính là nền tảng, là động lực, là mấu chốt đảm bảo cho sự thành công đối với sự phát triển của nhân loại. Đối với mỗi quốc gia, công nghệ trở thành công cụ chiến lược để phát triển kinh tế – xã hội một cách nhanh chóng và bền vững.

Một lần nữa, cảm ơn những nhà tài trợ, tổ chức đồng hành và tất cả các Giảng viên trong Chương trình đào tạo Giảng viên Cisco, cũng vô cùng tự hào vì đã góp 1 phần công sức giúp mở rộng, nâng cao kiến thức và kỹ năng của nguồn nhân lực CNTT để đưa Việt Nam sải cánh trên nền công nghệ thế giới.

 

 

Các thầy cô giảng viên cũng được chia sẻ thật nhiều câu chuyện trong việc đào tạo lại sinh viên, những khó khăn, thuận lợi riêng của mỗi đơn vị trường.

Trong sự kiện, BTC cũng trao thưởng đến 02 thầy cô có thành tích học tập xuất sắc ở 2 bộ môn

- Giảng viên xuất sắc lớp CyberOps Associate: Thầy Nguyễn Minh Châu - Học viện Bưu Chính Viễn Thông

- Giảng viên Xuất sắc Lớp Python for IoT: Cô Nguyễn Phạm Quỳnh Anh - Đại Học Khoa học Huế

Mỗi thầy cô được giải sẽ nhận được kỷ niệm chương và 1 suất học bổng toàn phần tại BKACAD.

Hi vọng, khóa đào tạo đã mang lại nhiều kiến thức về CNTT, cũng như mở rộng, kết nói được cộng đồng Giảng viên Cisco, và các thầy cô Giảng viên đã có thêm nhiều thông tin hữu ích cũng như hiểu rõ hơn về chương trình đào tạo Giảng viên Cisco dành cho các Trường nghề, Cao đẳng, Đại học.

===================================================

Chương trình Đào tạo Giảng viên Cisco dành cho các Trường Cao đẳng, Đại học toàn quốc

Hoạt động “Nguồn nhân lực cho đổi mới sáng tạo và hệ sinh thái khởi nghiệp” (WISE) là nỗ lực chung của USAID và Bộ Kế hoạch và Đầu tư nhằm mở rộng quy mô đào tạo nhân sự về Quản trị mạng tại Việt Nam. Khóa đào tạo này sẽ giúp các thầy cô trang bị kiến thức về quản trị mạng CCNA và đủ khả năng giảng dạy và truyền đạt nội dung khóa học cho sinh viên tại đơn vị công tác.

- Đối tượng: Giảng viên khoa CNTT & Điện tử viễn thông tại các trường đại học, cao đẳng và các doanh nghiệp trên toàn quốc

- Nội dung: Bộ môn CyberOps Associate và bộ môn Python for IoT

- Chứng chỉ được cấp sau khóa học: Chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo, chứng nhận giảng viên Cisco Networking Academy

- Kinh phí đào tạo: được tài trợ 100%

- Đơn vị tổ chức: USAID - BKACAD - CISCO

Giảng viên hoàn thành chương trình đào tạo Giảng viên Cisco sẽ thực hiện triển khai chương trình đào tạo Bộ môn CyberOps Associate và bộ môn Python for IoT  cho sinh viên tại đơn vị công tác.

Liên hệ:

CHƯƠNG TRÌNH HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BKACAD

Tòa nhà A17 Bách Khoa, 17 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0973325528  (Ms. Nhàn)